Thứ Ba, 24 tháng 11, 2015

Gia đình đông thành viên thì nên chọn máy giặt nào?


Nếu như gia đình bạn có đông thành viên thì với chiếc máy giặt từ 7-8 kg sẽ không đáp ứng đủ hết nhu cầu của cả nhà. Bạn nên lựa chọn đến những chiếc máy giặt có khối lượng giặt lớn hơn, những chiếc máy giặt trong khoảng trên dưới 12kg.
Samsung không chỉ là hãng nổi tiếng với những siêu phẩm smartphone hay những máy tính xách tay, TiVi… mà thương hiệu máy giặt samsung cũng luôn là lựa chọn hàng đầu đối với người dùng Việt. Máy giặt Samsung WA12J5750SP/SV với khả năng giặt lên đến 12 kg đáp ứng như cầu gia đình bạn có đông thành viên. Bên cạnh đó máy giặt có thiết kế khá gọn nhẹ và tiết kiệm diện tích chỗ để với được trang bị nhiều công nghệ giặt sạch nhanh, tiết kiệm điện nước hiệu quả, là gợi ý hoàn hảo cho gia đình bạn.
Một lựa chọn khác cho gia đình đông thành viên là loại máy giặt của thương hiệu LG từ Hàn Quốc. Máy giặt lg WF-D1219DD không chỉ kế thừa được nhiều ưu điểm vượt trội mà còn sở hữu thiết kế hiện đại, nhỏ gọn giúp tiết kiệm không gian nởi để. Và cũng được trang bị thêm nhiều tính năng nổi bật với khả năng giặt nhanh sạch hơn và có thể tiết kiệm điện nước.

Sẽ tiện lợi biết bao nếu bạn lựa chọn một chiếc máy giặt có cả khả năng sấy khô đảm bảo quần áo vào những ngày mưa gió cho cả gia đình bạn luôn có quần áo sạch thơm tho để để ra đường. Bạn nên lựa chọn chiếc máy giặt electrolux như loại EWW1122DW – 12/7 kg. Bạn có thể giặt áo quần cho cả nhà mình với khối lượng lên đến 12kg và có thể sấy khô quần áo ở mức 7kg. Bạn vừa có thể giặt lại vừa có thể sấy đây là một loại máy giặt khá tiện dụng mà bạn nên tham khảo để chọn lựa.
Máy giặt sanyo cũng là một thương hiệu hàng điện tử có chất lượng đến từ Nhật Bản và được nhiều người dùng Việt Nam ưa chuộng, sử dụng hiện nay. Máy giặt Sanyo ASW-U150AT là một gợi ý tốt để chọn mua phục vụ cho cả gia đình đông người của mình, cùng với nhiều công nghệ giặt hiện đại được trang bị máy giặt Sanyo ASW-U150AT sẽ giúp bạn chăm sóc gia đình dễ dàng thuận lợi hơn rất nhiều.

Chúc bạn có thể lựa chọn cho mình một máy giặt tốt nhất!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét