Thứ Tư, 25 tháng 11, 2015

Tìm hiểu về máy giặt truyền động trực tiếp


Hôm nay Siêu thị điện máy thành Đô sẽ cùng các bạn đi tìm hiểu về loại máy giặt truyền động trực tiếp. Máy giặt được sử dụng động cơ truyền động trực tiếp là một dòng máy giặt thế hệ mới cùng với công nghệ truyền động trực tiếp. Kết hợp động cơ của máy giặt,cùng dây cuaroa và puli vào một bộ máy duy nhất, hoạt động yên tĩnh và chắc chắn gắn trực tiếp vào thùng giặt.
Máy giặt truyền động trực tiếp này không sử dụng cuaroa làm trung gian để truyền sự chuyển động được từ động cơ sang thùng giặt, mà nó truyền trực tiếp sang thùng giặt, giúp giảm độ rung ồn, tiết kiệm điện mà hiệu suất vẫn đạt mức tối ưu.
Mặt khác, máy giặt thế hệ mới này, có tốc độ vòng quay cao hơn do có một hệ thống đồng nhất hoạt động ổn định nên thời gian phơi quần áo giảm đáng kể cho bạn thư thái hơn.
Tìm hiểu về máy giặt truyền động trực tiếp

Đối với máy giặt truyền động gián tiếp thì máy hoạt động kém trơn tru do phải chịu thêm mọi sự hoạt động của dây cuaroa và puli với động cơ và thùng giặt. Đây cũng chính là nguyên nhân gây ra tiếng ồn khó chịu vì chịu lực ma sát cũng như việc tiêu tốn điện do nhiều thiết bị cùng một lúc được vận hành. Nếu máy giặt càng có nhiều thiết bị hoạt động thì sẽ có nguy cơ hỏng cao, sự hao mòn động cơ càng lớn, phát sinh thêm nhiều chi phí sửa chữa, và không đảm bảo về mặt kinh tế đối với người sử dụng.
Hiện nay, máy giặt lg là hãng máy giặt có số một sản phẩm bán chạy nhất trên toàn thế giới trong 3 năm liên tục. Công nghệ biến tần tiên tiến, nên máy giặt LG luôn hoạt động đạt hiệu quả cao nhưng và tiết kiệm được được 1/4 lượng điện tiêu thụ so với các máy giặt sử dụng công nghệ cũ. Sản phẩm của LG thiết kế đẹp, và dễ dàng phù hợp với mọi không gian sống.

Hiện tại Siêu thị chúng tôi đang giảm giá 1 số mặt hàng trong những ngày cuối cùng của tháng 11. Và tùy theo gia đình bạn có số lượng nhiều thành viên hay nhu cầu giặt nhiều hoặc chọn các sản phẩm phù hợp nhất với từng nhu cầu của gia đình mình. Hãy đến với điện máy của chúng tôi để được tư vấn, lựa chọn chính xác nhất. máy giặt lg 7kg, máy giặt lg 9kg...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét