Thứ Tư, 16 tháng 9, 2015

Khắc phục máy giặt không xả


Khắc phục sự cố máy giặt hitachi vấn đề không phải là quá khó khăn.Tuy nhiên, nhiều loại vấn đề bạn có thể gặp phải. Một trong số đó là khi máy giặt sẽ không cống. Có thể có một số lý do cho điều này và bằng cách đi qua và kiểm tra mặt hàng khác nhau, bạn sẽ có thể khắc phục sự cố máy giặt và khám phá ra nguyên nhân.
Phong tỏa
Một sự tắc nghẽn trong một ống là nguyên nhân rất phổ biến của một máy giặt không có sản phẩm nào. Cách đơn giản nhất để kiểm tra này là để loại bỏ các ống kết nối các đáy của bồn tắm để bơm. Bạn sẽ cần phải có một thùng rất gần để phục hồi lượng nước bị mất từ ​​ống khi di chuyển.
Từ đó, kiểm tra các ống để xem nếu một mặt hàng quần áo đang gây ra sự tắc nghẽn. Nếu vậy, bạn sẽ cần phải cẩn thận loại bỏ nó.Một mặt hàng mà có thể gây ra tắc nghẽn là một quả bóng xà phòng. Đây có thể kẹt và gây ra các máy giặt sanyo không để ráo nước.
Hose
Nếu ống cống là gấp khúc, máy giặt sẽ không làm tiêu hao một cách hiệu quả. Nó đơn giản để xem nếu điều này là vấn đề và, như nhau, đơn giản để giải quyết. Tất cả bạn cần làm là vòi thẳng và máy giặt nên tiêu hao mà không cần bất kỳ vấn đề.
Máy bơm
Có một cách đơn giản để khắc phục sự cố máy giặt để xem nếu bơm là lý do máy giặt không xả. Chỉ cần bật máy trên một chu kỳ sản phẩm nào và bạn sẽ có thể nghe cho dù các máy bơm đang làm việc. Nếu nó không quay, bạn sẽ cần phải loại bỏ các máy bơm. Nó có thể bị chặn bởi một cái gì đó giống như một đồng xu, mà sẽ phải được loại bỏ để cho nó làm việc trở lại.
Nếu bơm được làm việc, vẫn có thể có một vấn đề với nó, như một cánh quạt lỏng hoặc cánh quạt bị hỏng. Bạn sẽ cần phải đưa ra các máy bơm để kiểm tra các vấn đề tiềm năng. Cũng có thể có một đồng xu hoặc vật nhỏ khác trong đường ống ổ cắm. Việc tìm kiếm các mặt hàng này có thể rất khó khăn. Các phương pháp chắc chắn hơn là chỉ để sử dụng một mảnh nhỏ, tròn gỗ mà có thể được đẩy qua các ống ổ cắm để loại bỏ bất kỳ chướng ngại vật.
Khắc phục máy giặt không xả

Đổi nắp
Nếu việc chuyển đổi nắp đã ngừng làm việc, máy giặt sẽ không cống; trong thực tế, nó sẽ không làm việc ở tất cả. Để khắc phục sự cố máy giặt cho vấn đề này, ấn chuyển đổi bằng tay. Bạn sẽ có thể nghe thấy tiếng click. Nếu bạn không thể, việc chuyển đổi đã bị phá vỡ và bạn sẽ cần phải thay thế nó.
Thắt lưng
Sẽ có hai vành đai trên máy giặt samsung. Tháo nắp truy cập với máy cắm điện và kiểm tra xem liệu họ đã bị phá vỡ. Các vành đai chính hiếm khi phá vỡ, nhưng nếu nó có bạn sẽ cần phải thay thế nó.Các vành đai bơm có vấn đề cũng có mặt bằng bị phá vỡ hoặc rất mòn. Trong cả hai trường hợp, bạn sẽ cần phải nhận được một cái mới. Những công việc không phải là đặc biệt khó khăn để thực hiện.
Cống rãnh thoát nước nhưng Returns
Nếu nước rút nhưng trở vào bồn tắm, bạn sẽ phải cải thiện thoát nước của bồn tắm riêng của mình. Bạn có thể làm điều này bằng cách cắt đứt bất kỳ ống kéo dài hơn 4 inch vào trong bồn tắm. Bạn cũng có thể cần phải cài đặt một khoảng cách không khí nếu các ống cống là thấp hơn so với các tủ máy giặt panasonic.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét