Thứ Sáu, 11 tháng 9, 2015

Nguyên nhân máy giặt không dừng lại


Có thương hiệu và mô hình sử dụng máy giặt hitachi khuấy. Những loại máy giặt có một que nhựa có thể quay để quay giặt. Liên tục và thường xuyên sử dụng các thiết bị giặt ủi như vậy có thể gây ra sự khuấy để phát triển các lỗi hoặc thậm chí làm hư hại.
Kiểm tra Circuit Breaker
Khi khuấy máy giặt không quay nhanh như nó được yêu cầu thì vấn đề có thể là kết quả của kết nối điện kém. Kiểm tra xem các máy cắt, phích cắm và bật nút đang trong tình trạng tốt. Tìm ra nếu giờ đang làm việc đúng cách.
Nguyên nhân máy giặt không dừng lại

Vấn đề với ổ Thắt lưng
Nếu kết nối điện đang trong tình trạng tốt và khuấy vẫn sẽ không quay máy giặt sau đó kiểm tra các ổ đĩa vành đai. Tìm hiểu xem họ đang bị hỏng, lỏng hoặc cắt. Nếu có bị hư hỏng và không thể hoạt động đúng sau đó họ đã thay thế. Vành đai ổ đĩa đó đang trong tình trạng hoàn hảo có thể được thắt chặt để khôi phục lại tình trạng tốt của khuấy.
Vấn đề với Motor
Kiểm tra cũng là trạng thái của động cơ. Nếu nó không được quay sau đó khuấy máy giặt sẽ không hoạt động đúng. Sửa chữa các vấn đề để sửa chữa các phong trào yếu hoặc nếu khuấy chỉ quay theo một hướng.
Siêu thị thành đô phân phối máy giặt samsung, máy giặt sanyo, máy giặt panasonic..


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét