Thứ Ba, 29 tháng 9, 2015

Sự lựa chọn máy giặt cho gia đình bạn


Ngày nay, có hàng ngàn lựa chọn tại các thị trường công nghệ cho bạn. Tuy nhiên, bạn có thực sự biết làm thế nào để lựa chọn máy giặt hitachi tốt nhất cho bạn và gia đình của bạn? Những lời khuyên này có thểhữu ích cho bạn.
Điều đầu tiên khi bạn quyết định mua một máy giặt đang có kế hoạch. Tạo một danh sách những gì bạn muốn cho một máy giặt ngay. Ví dụ, bao nhiêu thời gian bạn dành cho giặt quần áo? Bạn đã có một gia đình lớn mà cần phải giặt quần áo mỗi ngày? Hay bạn đang cô đơn?
Hãy nhớ xem xét nơi để đặt máy tính của bạn cũng rất quan trọng. Nếu bạn đang sống trong một căn hộ, máy của bạn chắc chắn là một vấn đề lớn. Bạn có thể hỏi nơi để đặt nó ở một nơi chật hẹp như vậy.
Hãy suy nghĩ về khi nào và làm thế nào bạn giặt quần áo của bạn sẽ giúp bạn quyết định kích thước, các chức năng của một máy giặt sanyo mà bạn cần.
Tóm lại, những điểm chính để quyết định cái nào bạn sẽ mua được các kích thước, loại chức năng và sức mạnh.
Dưới đây là một số lời khuyên hữu ích  để bạn lựa chọn một trong những quyền cho bạn.
1. Sự cần thiết của việc sử dụng
Trước hết, hãy hỏi mình một số câu hỏi quan trọng trong sự cần thiết của việc sử dụng máy giặt. Tất cả các loại máy giặt có cùng một mục đích là làm sạch quần áo nhưng bổ sung của nó cũng có một sự khác biệt rất lớn. Sự cần thiết của việc rửa rất nhiều quần áo bẩn là rất khác nhau từ nhu cầu của quần áo giặt ở môi trường văn phòng chính phủ.
Bạn cần phải rửa số tiền lớn của quần áo bao gồm chăn màn và rèm cửa hoặc số tiền nhỏ mỗi ngày? Bạn có cần một máy giặt có thể làm khô quần áo hay chỉ là một người bình thường? Biết và quyết định sự cần thiết của việc sử dụng máy sẽ thu hẹp lựa chọn của bạn.
Sự lựa chọn máy giặt cho gia đình

2. Tìm kiếm các công nghệ mới
Các cảm biến động cơ hơi nước được thay thế bằng các máy cảm ứng. Có lẽ đã có rất nhiều sự khác biệt của máy giặt samsung khác nhau trên thế giới kể từ khi gia đình của bạn cuối cùng mua một cái máy. Vì vậy, lời khuyên thứ hai là bạn nên sử dụng công cụ tìm kiếm như Google để có những tin tức mới nhất về máy giặt.Ngày nay, một số máy được thiết kế với lồng ngang, cửa ra vào phía trước và chức năng sấy khô được lựa chọn của nhiều người.
Một số loại khác của máy cũng có nhiều cải tiến để tiết kiệm nước. Các máy giặt lồng ngang được coi như một trong đó tiết kiệm nước hơn so với những người có tổ thẳng. Bên cạnh đó, khách hàng nên chọn một trong đó áp dụng công nghệ biến tần tiết kiệm điện hơn.
Ngoài ra, các nhà sản xuất đã được cải thiện rất nhiều về các chức năng để làm cho máy chạy tốt nhất có thể. Thế hệ mới có tốc độ đặc biệt trong xe sợi mà quyết định xem những bộ quần áo sạch hay không. Với các máy giặt panasonic lồng đứng, tốc độ khoảng 500-600 vòng / phút, nhưng với một cái lồng ngang, tốc độ có thể được khoảng 1.400-1.600 vòng / phút.
3. Tiền
Thị trường máy giặt là rất phong phú. Các lồng ngang máy giặt được sử dụng bởi nhiều người vì giá rẻ và họ không chi phí nhiều khu vực là tốt. Tuy nhiên, máy giặt lồng ngang là tốt hơn nhiều bởi vì họ tiết kiệm được nhiều nước hơn và làm cho quần áo sạch hơn so với những người thẳng đứng.
So với cùng một số tiền, máy giặt lồng ngang là 1,5 hoặc hai lần là đắt tiền như những cái lồng dọc. Máy phân khúc cao cấp là vững chắc hơn những người bình thường với những hoạt động mềm mại và khả năng tiết kiệm nước nổi bật.
4. Sức mạnh của một máy giặt
Khi bạn chọn mua một máy giặt, hãy nhớ xem xét về năng lượng và tải trọng của nó. Sức mạnh của một máy rửa phụ thuộc vào kích thước của một cái lồng. Các gia đình có trẻ em phải rửa nhiều lần trong ngày có thể muốn sự tiện lợi của máy giặt công suất lớn. Một điện nhỏ sử dụng ít nước và điện có thể phù hợp cho những người độc thân và cô dâu chú rể. Các máy giặt mà sử dụng ít nước hơn nhiều với môi trường thân thiện.
5. Các chế độ làm sạch
Trong một số máy tiêu chuẩn, bạn sẽ tìm thấy khoảng bốn chế độ cơ bản bao gồm rửa tay, bình thường, tinh tế và báo chí thường trú. Một số máy giặt hiện đại, có các chế độ cơ bản và hơn mười chế độ khác như giặt trước bằng tay, spin, bóp, hơi nước lớn và bình thường.
Nó thuộc vào độ phức tạp tủ quần áo của bạn, bạn có thể không cần chế độ khác trừ hình thành những vấn đề cơ bản.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét