Chủ Nhật, 20 tháng 9, 2015

Thay thế ống xả máy giặt


Ngày để mặc ngày và giọt nước mắt có thể làm hỏng các ống cống máy giặt hitachi sau một vài năm. Việc rửa ống cống máy được làm từ cao su. Các lực lượng của sự phun nước qua các ống có thể làm hỏng nó. Trong tình huống này, điều tốt nhất để làm là để thay thế các vòi rửa máy cống. Nó không phải là một quá trình phức tạp và có thể được thực hiện tại nhà mà không cần sự giúp đỡ của một chuyên nghiệp. Đọc để tìm hiểu các bước liên quan trong việc thay thế vòi máy giặt cống.
Bước 1 - Thông số kỹ thuật
Đọc hướng dẫn của chủ sở hữu để tìm các đặc điểm kỹ thuật của ống máy giặt sanyo cống. Nếu bạn không thể tìm được nó rồi, nhìn vào tab thép ở mặt sau của máy giặt. Viết ra các mô hình và số serial.
Bước 2 - Phần cứng cửa hàng
Đi đến cửa hàng phần cứng của bạn và dựa trên thông tin này, người đại diện sẽ có thể giúp bạn có được rửa thay thế ống cống máy thích hợp.
Bước 3 - Power
Trước khi bạn bắt đầu thay thế các ống cống máy giặt samsung, hãy chắc chắn để kéo dây cung điện ra khỏi ổ cắm. Tốt hơn, hãy tắt nguồn điện đến nhà cho đến khi công việc hoàn tất.
Bước 4 - Nước
Tương tự như vậy, lần lượt các nước núm tắt. Nếu bạn không thể xác định vị trí nó sau đó tạm thời tắt các đường cung cấp nước.
Bước 5 - Xả ống
Nhấc và thay đổi các ống cống vào một cái xô. Điều này sẽ tạo điều kiện trong nước tích lũy chảy trong thùng chứ không phải qua sàn.
Bước 6 - Old Xả Hose
Việc rửa ống cống máy được giữ cố định bằng kẹp. Những kẹp được gắn ở mặt sau của máy giặt. Giữ kẹp kìm vặn và tháo kẹp ra khỏi vị trí của mình với một tuốc nơ vít.
Thay thế ống xả máy giặt

Bước 7 - Kẹp
Sau khi loại bỏ các kẹp kiểm tra nó. Nếu nó không bị hư hỏng hoặc bị ăn mòn bởi gỉ nó có thể được sử dụng một lần nữa. Nếu không quăng nó đi và cài đặt một kẹp mới.
Bước 8 - New Máy ​​giặt Xả Hose
Hãy ống xả máy giặt mới và trượt kẹp trên. Các kẹp nên đi qua cuối thẳng của ống máy giặt cống.
Bước 9 -Metal nối
Bây giờ đặt ống xả máy giặt panasonic nối lên. Các kết nối nằm ở mặt sau của máy giặt. Trượt kẹp đến vị trí ống xả dựa trên các kết nối.
Bước 10 - Kẹp
Bây giờ với một chìa khoá làm cho các tổ chức của các chặt chẽ kẹp. Hãy chắc chắn rằng nó là phù hợp trong đúng. Kiểm tra các vòi rửa máy cống để xem nếu nó được cài đặt một cách chính xác.
Bước 11 - Cài đặt
Đặt máy giặt trở lại vị trí. Nối lại ống cống vào ống.
Bước 12 - Chung kết Bước
Bật nguồn điện và mở cấp nước. Kiểm tra máy giặt nếu tất cả mọi thứ đang làm việc tốt.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét