Thứ Hai, 28 tháng 9, 2015

Máy giặt kiêm máy sấy cho mùa đông


Nhiều người muốn biết nếu nó là tốt hơn để mua một máy giặt hitachi và máy sấy quần áo riêng biệt hoặc một máy sấy giặt kết hợp. Thiết bị riêng biệt chắc chắn là tốt nhất. Một máy giặt và máy sấy kết hợp sẽ luôn là một sự thỏa hiệp như đã giải thích trong bài viết này, nhưng họ sẽ không tồn tại nếu họ không có lý do để tồn tại.

Máy giặt riêng biệt & máy sấy Tumble là tốt nhất

Máy giặt sanyo và sấy sụt giảm là hai việc hoàn toàn riêng biệt, mà cần trống có kích thước khác nhau. Để rửa giặt quần áo cần phải chà xát với nhau nên kích thước thùng máy giặt được thiết kế cho điều này xảy ra. Nhưng để xấy khô quần áo họ cần rất nhiều thời gian để có thể mở ra và rơi qua không khí nóng. Đây là lý do tại sao một máy sấy xấy có một cái trống lớn hơn nhiều so với một máy giặt.
Mặc dù những ngày, có thể mua máy giặt với trống thực sự lớn, bạn vẫn cần phải có ít giặt để xấy khô hơn so với máy giặt có khả năng rửa, thường là khoảng một nửa.Không có vấn đề làm thế nào lớn trống máy giặt có được họ sẽ luôn luôn có thể rửa nhiều hơn họ có thể sấy khô, do đó bạn sẽ luôn luôn có để dừng máy và lấy một số ra để sấy khô.
Với các thiết bị riêng biệt, bạn có thể được làm khô một tải trọng khi rửa một lần thứ hai, mà sẽ tiết kiệm rất nhiều thời gian. Ngoài ra, bởi vì khối lượng công việc được chia sẻ họ làm việc ít hơn cá nhân (ví dụ. Từng có động cơ riêng của họ thay vì một động cơ làm tất cả công việc) nên họ cần có hỏng cũng như kéo dài tuổi thọ.
Máy giặt kiêm máy sấy cho mùa đông

Làm thế nào để máy sấy máy giặt làm việc?

Kết hợp máy giặt-máy sấy chỉ là máy giặt samsung bình thường với một vài bit thêm vào. Trên đỉnh của bồn tắm là một vỏ kim loại với một yếu tố làm nóng thêm và một quạt để thổi hơi nóng vào trống. Máy sấy máy giặt là máy sấy ngưng ngay bây giờ để hơi nước nóng được tạo ra trong chu trình làm khô được thổi vào một buồng nhựa. Buồng này có một dòng chảy nhỏ giọt chậm nước lạnh chạy qua nó để hơi nước ngưng tụ thành nước ngay lập tức, sau đó được bơm đi bởi các máy bơm chính.
Họ có chính xác cùng một trống có kích thước như một máy giặt bình thường, vì vậy với một tải đầy đủ bên trong, để có được những bộ quần áo rơi qua không khí nóng, bạn chỉ cần có để một số các cuốn trôi ra đầu tiên. Đây là nơi mà những điều dối trá thỏa hiệp không thể tránh khỏi (như với điều mà hầu hết được thiết kế để làm nhiều hơn một công việc). Nếu bạn chỉ rửa một tải nhỏ anyway sau đó bạn có thể cho phép các máy sấy máy giặt để tiếp tục vào xấy thẳng khô sau khi quay cuối cùng, nhưng tất nhiên bạn sẽ phải chờ đợi cho đến khi chúng được sấy xong (mất còn trên một máy sấy máy giặt) cho đến khi bạn có thể bắt đầu rửa một tải trọng thứ hai.
Mang tất cả điều này trong tâm trí, giặt và Sấy khô một tải đầy đủ các khăn hoặc tờ, nơi mà bạn sẽ cần phải loại bỏ một nửa số phụ tải sau khi rửa chính và sau đó sấy khô ở hai tải riêng biệt, sẽ mất vài giờ.

Là máy sấy máy giặt ít tin cậy hơn so với một máy giặt?

Họ phải được, họ có phần nhiều hơn và làm được nhiều việc, để mong đợi khác nhau là không thực tế. Nhưng họ có phần ít hơn so với một máy giặt và máy sấy quần áo riêng biệt. Vậy là họ ít tin cậy hơn so với một máy giặt và máy sấy quần áo riêng biệt kết hợp? - Đó là một câu hỏi công bằng hơn nhiều. Theo các báo cáo đáng tin cậy máy sấy máy giặt làm phá vỡ xuống nhiều hơn so với máy giặt, nhưng họ phải chắc chắn? Cách duy nhất họ có thể không phá vỡ hơn là nếu tất cả các bộ phận máy sấy là tuyệt vời như vậy họ không bao giờ thất bại.
Không ai có vẻ như đã được kiểm tra nếu phần máy sấy xấy trên một máy sấy máy giặt bị hỏng hơn - một tumble sấy, hoặc cho dù họ phá vỡ nhiều hơn bất kỳ một máy giặt riêng máy sấy tumble. Điều này có liên quan đến bất cứ ai nghĩ đến việc mua một máy sấy máy giặt panasonic thay vì một máy giặt và máy sấy xấy riêng biệt.
Đối với tất cả chúng ta đều biết, một máy sấy máy giặt có thể không về nghỉ trung bình xuống nhiều hơn bất kỳ máy riêng biệt kết hợp với nhau. Cảm giác của tôi, để cho công bằng, là họ có thể làm, nhưng không quá mức như vậy. Các báo cáo đáng tin cậy làm xuất hiện để công bằng so sánh một máy tính duy nhất làm hai công việc với một máy làm chỉ có một.

Điều gì nếu một phần của một máy sấy máy giặt-sấy bị hư?

Có một niềm tin chung rằng nếu bạn có một máy sấy máy giặt và nó phá vỡ bạn bị mất hai máy.Nhưng một cách hợp lý, nếu các phần máy giặt bị hỏng, những gì sử dụng là một máy xấy dù sao ngay cả khi bạn đã có một riêng biệt? Và ngược lại, nếu phần khô xấy bị hỏng trên một máy sấy máy giặt bạn vẫn phải làm việc máy giặt. Nó có thể xảy ra, nhưng chủ yếu là nếu một phần phần máy sấy thất bại, nó thường không ngừng máy giặt từ việc làm.
Siêu thị điện máy thành đô phân phối máy giặt sharp, máy giặt samsung...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét