Thứ Hai, 15 tháng 6, 2015

Bạn đã biết cách sử dụng máy giặt cho gia đình


Để đảm bảo quần áo sạch sẽ, làm cho hầu hết các máy giặt của bạn. Nghiên cứu cho thấy rằng thực tế tất cả mọi người bỏ qua hầu hết các tùy chọn sẵn có trên máy và gậy mới của họ thay vì có hai: một chương trình để rửa hàng ngày và một tùy chọn nóng rửa cho khăn và các mặt hàng nhiều màu.
Tuy nhiên, đây là tất cả một sự lãng phí như vậy. Lựa chọn chu trình giặt đúng tiết kiệm năng lượng, tiết kiệm nước, tiết kiệm và mặc không cần thiết và rách trên quần áo của bạn. Nếu bạn chỉ đơn giản làm tươi quần áo chưa được mặc trong một mùa giải, tại sao đưa chúng đến một giờ kích động và nước nóng?
1.    Chọn nhiệt độ rửa đó là càng gần càng tốt để nhiệt độ rửa tối đa trên nhãn chăm sóc.
Nếu bạn cần chiếc áo đó tối nay, bạn có thể cần phải chọn chương trình rửa nhanh (chu kỳ), ngay cả khi bạn biết bạn may mặc đã có thể bán sạch vẫn còn trên một chu kỳ dài đầy đủ.
Nhiều người không nhận ra rằng bạn phải mất hai bit thông tin trên nhãn rửa: nhiệt độ của nước  các loại chương trình rửa các mặt hàng có thể chịu được một cách an toàn. Đây là không giống nhau. Vì vậy, khi bạn nhìn thấy biểu tượng bông, bạn không thể giả định rằng vải có thể lấy nhiệt độ hàng đầu.
2.    Chọn chương trình quay thích hợp.
Quần áo đi trong khô sụt giảm có thể mất một spin dài hoặc thêm. Nhưng nếu bạn đang rửa nylons và tổng hợp mà bạn có kế hoạch đi chơi, chọn một spin nhẹ hơn, vì vậy mà quần áo không lấy nếp gấp trong một spin dài.
Bạn đã biết cách sử dụng máy giặt cho gia đình

3.    Đặt chất tẩy rửa trong máy.
Thêm máy tính bảng, bột, chất lỏng hoặc chất để các thiết bị phân phối.Nếu bạn sử dụng viên nang lỏng, đặt chúng vào trước mặt quần áo. Tuy nhiên, máy tính bảng bột chứa trong túi lưới của nhà sản xuất cần phải ngồi trên đầu trang của rửa, do đó, thêm các túi sau khi bạn thêm quần áo.
4.    Đặt mục bẩn trong máy.
Đừng quá tải máy. Nếu bạn đóng gói nó quá chặt, có ít chỗ cho máy tính để khuấy động các chất bẩn ra khỏi giặt của bạn. Cách tốt nhất để có được tải chính xác là phải cân nhắc nó để phù hợp với công suất của máy bạn như một hướng dẫn rất thô, nếu bạn có nhiều hơn 15 mặt hàng, bạn đã đưa vào quá nhiều.
Thực hiện các kiểm tra quan trọng trước mỗi rửa:
·         Có sản phẩm nào ra khỏi túi. Một mô có thể để lại lông tơ trên toàn bộ tải trọng rửa.
·         Làm lên kéo khóa. Còn lại hoàn tác, họ có thể snag quần áo khác.
·         Đi ra mục cần chú ý khâu. Một rip nhỏ có khả năng để trở thành lớn hơn thông qua giặt và một nút nhỏ, lỏng lẻo có thể biến mất.
·         Rẽ T-shirt với một mô hình bên trong ra ngoài.
·         Đặt mục nhỏ nào đó, chẳng hạn như quần sheer (nylons), vào một túi lưới rửa để bảo vệ chúng khỏi snagging.
·         Nạp trống (giỏ) một cách lỏng lẻo, xen kẽ các mặt hàng lớn và nhỏ.
·         Thực hiện theo hướng dẫn cho các phần tinh tế nhất của một mục với hai hay nhiều vật liệu. Nó có thể làm cho tinh thần để tách hai vật liệu. Ví dụ, bạn có thể muốn tách một lớp lót tinh tế từ rèm cửa mạnh mẽ nhưng bẩn hoặc loại bỏ một dải ruy băng không rửa được từ trang phục của một đứa trẻ.
·         Được trên Lookout cho các vết bẩn. Một số có thể cần tiền điều trị. Điều này đặc biệt quan trọng đối với máu, nhũ tương (latex) sơn, mực in, rỉ sét, và cỏ, thực hiện rất khó để thay đổi nếu nó nằm trong nước nóng.
·         Hãy suy nghĩ về màu sắc. Lý tưởng nhất, chia rửa của bạn vào tải riêng cho người da trắng, coloreds, và darks / người da đen. Điều này có nghĩa là bạn có thể sử dụng một chất tẩy rửa với sáng đại lý cho người da trắng, và chất tẩy rửa riêng biệt cho màu sắc. Rửa vải đỏ bạn nghi ngờ có thể chảy máu màu riêng biệt.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét