Thứ Ba, 9 tháng 6, 2015

Làm thế nào để sử dụng một máy giặt


Máy giặt là vô cùng thuận tiện và dễ dàng sử dụng các thiết bị gia dụng, nhưng có thể mất một chút thời gian để làm quen. Nếu bạn vừa nhận được đầu tiên của bạn, hoặc được phân nhánh ra vào giặt giũ riêng của bạn cho lần đầu tiên, không có sợ hãi. Bạn có thể tìm hiểu để vận hành máy giặt và tận dụng lợi thế của các tính năng của nó mà không chảy máu màu sắc của bạn hoặc làm hỏng da trắng của bạn. Cuộn qua các bước nhảy để tìm hiểu làm thế nào để sử dụng một máy giặt.
1.     Chọn quần áo riêng biệt .
Tránh sự phai màu của các áo màu đỏ xanh dính vào các áo khác như áo trắng. Nếu không muốn như vậy thì bạn phải chọn đồ, bạn để riêng quần áo màu ra giặt riêng.
2.     Kiểm tra các thẻ. Một số quần áo làm bằng vải mỏng hoặc có các mẫu tinh tế dệt nên chúng; những quần áo nên không được rửa sạch trong máy giặt. Hầu hết quần áo là OK để rửa máy, nhưng nếu bạn không chắc chắn, hãy kiểm tra các thẻ để xem nếu nó nói "rửa tay chỉ" hoặc "khô sạch chỉ" và thiết lập những bộ quần áo sang một bên.
3.     Đặt nhiệt độ nước. Nếu bạn đang rửa bông hoặc quần áo rất bẩn, bạn có thể muốn sử dụng nước nóng hoặc ấm. Nếu bạn đang rửa những thứ như lụa, sau đó bạn nên giữ nhiệt độ nước ấm để làm mát.
4.     Đặt giờ. Rất nhiều máy giặt làm điều này tự động, nhưng bạn có thể phải làm điều đó bằng tay. Bạn nên thiết lập thời gian trong khoảng một giờ đến một giờ rưỡi, tùy thuộc vào cách bẩn quần áo bạn đang giặt là.
5.     Thêm những bộ quần áo này khá đơn giản, chỉ cần đổ quần áo của bạn trong, nhưng phải cẩn thận không để thêm vào trong bất kỳ của những bộ quần áo khác mà bạn tách ra trước đó.

Sử dụng máy giặt

6.     Đổ chất tẩy rửa. Điều này là rất quan trọng, nếu bạn làm sai bước này, bạn có thể làm hỏng quần áo của bạn. Bạn cần phải biết nếu máy giặt của bạn sử dụng chất tẩy rửa cao hiệu quả, đó là chất lỏng, hoặc chất tẩy rửa thông thường, mà là một loại bột. Sử dụng đúng loại chất tẩy rửa và đổ nó vào đúng chỗ. Điều này thường là một trong hai ngay trên đầu trang của quần áo, hoặc trong một lỗ nhỏ trên đỉnh của máy giặt của bạn. Lượng chất tẩy rửa cần thay đổi theo thương hiệu của chất tẩy rửa và các loại máy giặt, nên kiểm tra mặt sau của hộp chất tẩy rửa và cũng tìm kiếm bất kỳ nhãn trên máy giặt.
7.     Bật máy giặt. Bạn Ah, thành công ngọt ngào, bây giờ tất cả các bạn phải làm là nhấn vào nút đó và bạn đã sẵn sàng để đi.

Trên đây là cách sử dụng máy giặt một cách thông thường nhất mà siêu thị điện máy thành đô chỉ ra cho bạn. Điện máy thành đô không chỉ phân phối máy giặt hitachi, phân phối máy giặt sharp. Mà còn phân phối tất cả các đồ điện tử như phân phối tivi led sony, phân phối tivi led lg và đồ điện lạnh như tủ lạnh hitachi, tủ lạnh samsung, điều hòa samsung, điều hòa sumikura, tủ đông funiki

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét