Thứ Hai, 29 tháng 6, 2015

Sử dụng và bảo dưỡng máy giặt


1.Sử dụng hướng dẫn
cắm máy giặt cắm điện, đảm bảo các đường ống vào được kết nối đúng và bật vòi nước và chắc chắn rằng các cống đã được đưa vào để ráo nước, máy giặt chú ý thoát nước cống mở cửa chiều cao giữa 80-100 cm, máy giặt để ráo nước cống không được cao hơn 10 cm.
Thêm giặt: số tiền vào thùng giặt giặt kinh nghiệm thực tế không vượt quá khả năng đánh giá các nguyên tắc. Cũng lưu ý các vấn đề sau:
 (1) kiểm tra xem quần áo phù hợp cho máy giặt và thích hợp để rửa.
(2) túi trước khi rửa để làm sạch và loại bỏ đồng tiền, cát, kẹp tóc và các mặt hàng khác.
(3) các dải quần áo (như rong biển, quan hệ, vv) nút, nút cài nút, dây kéo kéo tốt.
 (4) rửa không nên quá nhiều, phải được rửa bằng lật giặt bình thường là thích hợp, trước khi đầu tư sẽ mở rộng rung quần áo rộng.
 (5) sửa chữa quần áo bị hư hỏng sau khi rửa.
 (6) sẽ dễ dàng phai, màu chéo, loại bỏ quần áo và quần áo khác đđược giặt riêng.
 (7) vớ, găng tay và miếng nhỏ khác giặt vào túi giặt giặt.
Đặt trong chất tẩy rửa, chất tẩy trắng hoặc chất làm mềm vải: máy giặt theo thùng vào liều lượng bột giặt để xác định có bao nhiêu chất tẩy rửa, bạn không nên sử dụng chất tẩy rửa bọt cao (đại lý); phù hợp với thuốc tẩy hay máy giặt các chức năng có thể được đặt theo nhu cầu thuốc tẩy hay chất làm mềm vải.
2. thường xuyên bảo dưỡng phương pháp
(1) kết thúc giặt, bạn phải rút phích cắm điện và tắt vòi nước.
 (2) máy giặt trong sạch, bạn phải đảm bảo rằng dây điện cắm vào ổ cắm.
 (3) Máy giặt, bạn cần loại bỏ kịp thời của các bộ lọc lông tơ, vv phù hợp với các mảnh vỡ vụn, nếu không nó sẽ ảnh hưởng đến bạn tận dụng tốt hơn của máy giặt.
 (4) Các máy giặt van đầu vào bộ lọc tự động các mảnh vụn bị tắc Netease, cản trở nước, nên được khoảng hai tháng với một bàn chải làm sạchthời gian.
(5) Máy giặt sử dụng, sử dụng một trong sạch, mềm vải và xô xuống máy giặt để làm sạch bề mặt của vỏ mở cho một khoảng thời gian (khoảng 1 giờ) và sau đó đóng nắp lại.
 (6) Máy rửa vi trống trong một thời gian dài khi không khởi động được mở cửa cho một khoảng thời gian (khoảng 1 giờ) và sau đó đóng cửa, ngăn cản độ ẩm và mùi hôi.
Sử dụng và bảo dưỡng máy giặt

3. Cân nhắc đặc biệt
(1) xác nhận có nối đất đáng tin cậy nên cắm điện 220V trong một pha ổ cắm điện ba cực.
Phải sử dụng ổ cắm chuyên dụng riêng biệt và ổ cắm phải được nhà nước chứng nhận và sản phẩm chất lượng.
Mặt đất không phải là ống dẫn gas, kết nối đường ống nước.
(2) máy đang làm việc, không rút dây điện hoặc chuyển đổi nguồn điện, không sử dụng ẩm ướt cắm tay; khi máy không hoạt động hoặc máy tínhbảo trì trước, bạn nên rút phích cắm điện và tắt vòi nước.
(3) Không nên uốn, kéo, uốn lượn, buộc dây hoặc đặt các vật nặng trên dây điện. Bất cứ khi nào có thể, sử dụng rò rỉ bảo vệ.
(4) Do quần áo không ướt trên máy giặt, đặc biệt là trên bảng điều khiển. Không sử dụng nước nóng trên 50 ℃, không nóng bất k, các vật nặng (như nồi, đđầy nước nóng) vào máy giặt.
(5) Không được đặt máy trong ánh sáng mặt trời trực tiếp hoặc gần lò sưởi và các nguồn nhiệt khác. Để chắc chắn rằng đáy của máy giặt trút gió tốt, không bị chặn thảm lót bao bì và tạp chất khác.
 (6) Không lắp đặt máy trong phòng tắm và nơi ẩm ướt khác, không rửa máy giặt.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét