Chủ Nhật, 21 tháng 6, 2015

Làm thế nào Một máy giặt làm việc hiệu quả


Làm thế nào một máy giặt thực sự hoạt động là chìa khóa để chẩn đoán bất kỳ vấn đề mà bạn có thể có với máy giặt của bạn và trong bài viết này, chúng tôi sẽ cho bạn thấy những gì máy giặt của bạn cần phải làm và khi nào. 
Điều này sẽ cho phép bạn hiểu thêm nhiều điều về máy giặt của bạn và lý do tại sao nó có thể không hoạt động chính xác, dừng lại trong chu kỳ hoặc chương trình và như vậy.
Đây là thông tin cơ bản nhất mà tất cả sửa chữa máy giặt mặc định để khi họ chẩn đoán bất kỳ vấn đề máy rửa thậm chí mặc dù thậm chí đôi khi họ bị mù do khoa học trong đó.
Bất kể các chương trình mà bạn chọn hoặc máy giặt mà bạn có những hiệu trưởng nói chung có thực sự đúng. Tất nhiên, có vô số các phương pháp khác nhau để thực hiện điều này và vô số các biến thể trên các cơ chế như thế nào nó được thực hiện nhưng, Hiệu trưởng cơ bản là không đổi.
Những người kiểm soát các yếu tố
Các get sau chuyển về tùy thuộc vào người sử dụng bản thân và thói quen của mình. Nó thực sự không phải là tất cả những gì quan trọng thứ tự các nhiệm vụ được thực hiện tại nhưng, điều quan trọng là họ đang thực hiện một cách chính xác.
Hãy nhớ rằng ngay cả khi bạn đã sử dụng một máy giặt cho năm mà các công nghệ được sử dụng trong máy giặt tự cho máy giặt mới sử dụng năng lượng thấp hơn và công nghệ chất tẩy rửa đã không dừng lại, ngay cả khi những thói quen của bạn có!
Hãy suy nghĩ về nó theo cách này, thậm chí mặc dù bạn có một TV hãy nói, mà làm việc trong khoảng cách tương tự như một từ hai mươi năm trước đây, làm thế nào nó hoạt động và những gì nó nhận được là hoàn toàn khác với những cái cũ. Điều tương tự cũng áp dụng đối với máy giặt và các thiết bị khác. Các nguyên tắc có thể vẫn như cũ nhưng các thay đổi thực hiện.
Tất cả những yếu tố này là dưới sự kiểm soát của bạn hoàn toàn, máy giặt có thể không ảnh hưởng đến họ nhưng, những gì bạn đặt trong máy giặt của bạn và những gì bạn nói với nó để làm có thể ảnh hưởng đến kết quả ồ ạt. Một số lượng lớn của cái gọi là lỗi do người sử dụng tạo ra thông qua sự thất bại đơn giản để hiểu một số trong những nguyên tắc cơ bản và, bạn thường sẽ thấy rằng vấn đề tạo ra bởi một sự thất bại trong bất kỳ lĩnh vực sẽ không được bảo hành của bạn nếu bạn có một.
Chỉ cần nhớ đây là chút bạn kiểm soát hoàn toàn, và nếu bạn nhận được nó sai ngay lúc đầu, thì có lẽ nó sẽ không kết thúc tốt.
Làm thế nào Một máy giặt làm việc hiệu quả

Đặt Trong Powder Hoặc Bột giặt
Rõ ràng là điều đầu tiên mà bất cứ ai sẽ làm là chọn các chất tẩy rửa chính xác cho việc giặt ủi mà bạn muốn để làm sạch, bạn đã đọc hướng dẫn của chúng tôi về bột giặt phải không?
Đây là một yếu tố quan trọng trong việc có được rửa thực hiện đúng và không có thiệt hại, do đó hãy chắc chắn rằng bạn đang sử dụng các chất tẩy rửa đúng liều đúng hoặc nó có thể dẫn đến các vấn đề như một máy giặt có mùi , nước từ các lỗi và tất cả các cách cư xử của các vấn đề.
Tải The Máy giặt
Hầu hết mọi người sẽ sau đó thường tải máy lên với giặt và bạn biết làm thế nào để làm điều đó không làm bạn?
Nếu bạn không chắc chắn sau đó xin vui lòng đọc các hướng dẫn trên tải máy giặt của bạn một cách chính xác và chắc chắn rằng bạn không bị quá tải hoặc bạn sẽ làm hỏng máy giặt của bạn cũng như gây ra các mặt hàng bị ép buộc vào những nơi mà họ không nên đi và gây ra vấn đề.
Hãy chắc chắn rằng bạn chỉ đưa quần áo vào, kiểm tra túi cho bất cứ điều gì mà có thể gây ra một vấn đề như tiền xu, đồ chơi, móng tay, kẹp tóc và bất cứ điều gì khác mà không phải ở trong máy giặt của bạn. Hoặc, họ sẽ rất có thể tìm theo cách của họ vào trong máy bơm cống, chặn nó và ngăn chặn máy giặt của bạn từ thoát .
Chương trình lựa chọn
Tiếp theo là lựa chọn chương trình.
Một lần nữa điều này là hoàn toàn trong tay của người dùng để đảm bảo rằng các chương trình chính xác được sử dụng cho các loại quần áo được làm sạch. Nhận nó sai và bạn có nguy cơ thiệt hại cho quần áo và thiệt hại có thể để máy giặt của bạn.
Nhìn vào nhãn chăm sóc trên quần áo của bạn khi họ có nghĩa là các công cụ và là có một lý do!
Các thành phần được sử dụng:
·         Người sử dụng
·         Bột giặt
·         Giặt ủi
Bắt đầu Máy giặt của bạn
Khi bạn khởi động máy giặt của bạn đầu tiên nó sẽ làm tương đương với một kiểm tra trước chuyến bay an toàn.
Những gì nó là kiểm tra xem cửa của máy giặt được đóng lại đúng cách và các khóa cửa được tràn đầy sinh lực. Nếu thất bại, máy giặt hiện đại nhất sẽ đến với một lỗi của một số loại hoặc, chỉ cần dừng ngay tại đó.
Lý do là nếu khóa cửa chưa được tham gia sau đó có một nguy cơ an toàn rõ ràng không phải chỉ từ những người xé cánh tay của mình ra bằng cách đặt bàn tay của họ trong đó nhưng cũng từ bão lụt, nếu cửa không phải là nước khép kín sẽ chỉ tiếp tục điền vào máy, tràn ra và tràn ngập nhà bếp của bạn. Điều đó không tốt nên các nhà sản xuất ngăn chặn nó từ việc đảm bảo rằng có một liều lành mạnh của sự an toàn ở giai đoạn này.
Một khi điều đó là tất cả sao chúng ta chuyển sang giai đoạn tiếp theo.
Các thành phần được sử dụng:
·         Điều khiển chính
·         Khóa cửa



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét