Thứ Ba, 30 tháng 6, 2015

Mẹo sử dụng máy giặt


Sau đây là các mẹo sử dụng máy giặt
1.     Kiểm tra máy giặt mỗi 1-2 tháng của miếng đệm cơ sở.
2.     thường xuyên rửa bể nắp mở để cho khô bể để ngăn chặn nấm mốc phát triển. 
3.     khi sử dụng lâu dài của máy giặt ngắt kết nối dây nguồn. 
4.     bảng điu khiển máy giặt và gần gũi với các phích cắm, phải giữ khô, nếu một rò rỉ xảy ra, dây là một phần của đã bị hư hỏng ngay lập tức phải tìm một ai đó để sửa chữa. Dây nối đất không kết nối với thùng gas hoặc khí đường ống, để tránh nguy hiểm.
5.     sau mỗi lần giặt quần áo, làm sạch bộ lọc phế liệu và các nhà ở, nhưng không sử dụng bàn chải cứng, cọ rửa bột, dung môi dễ bay hơi để làm sạch máy giặt, không phun hóa chất dễ bay hơi như thuốc trừ sâu, để tránh máy giặt bị hư hỏng. 
6.     sử dụng lâu dài của máy giặt, nước đầu vào dễ bị bụi bẩn làm tắc nghẽn, giảm tốc độ dòng nước, và do đó nên được làm sạch kỹ lưỡng để tránh nước bất lợi hay có lỗi. 
Mẹo sử dụng máy giặt

7.     Đừng đi gần bếp gas máy giặt, châm thuốc lá và ngọn nến Đừng đi gần máy giặt. 
8.     nếu giặt được nhuộm với một dung môi dễ bay hơi, không đặt máy giặt để ngăn chặn sự bùng nổ của lửa hay khí sinh ra. Dịch vụ giặt ủi, đầu tiên xóa túi của trận đấu, tin xu và các mặt hàng khác, quần áo và nén nó lên, để tránh thiệt hại cho bồn tắm giặt.
9.     Đừng quá tải máy giặt, nếu hoạt động bất thường kéo dài có thể xảy ra (một mùi cháy, vv), được dừng lại ngay lập tức và rút dây điện, xin vui lòng liên lạc với trạm dịch vụ địa phương của bạn hoặc đại lý. 
10.         khử nước bể không hoàn toàn dừng lại trước mặt hoàn toàn không chạm. 
11.         Không để trẻ leo vào thùng giặt, để tránh nguy hiểm. 12. Khi cài đặt một dây nối đất, cống rãnh thay đổi bên hoặc máy giặt, sửa chữa, xin vui lòng rút phích cắm, vì lý do an toàn.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét