Thứ Sáu, 19 tháng 6, 2015

Máy giặt và chuẩn đoán bệnh


Máy giặt nhanh Fault Chẩn đoán Hướng dẫn
Hướng dẫn ngắn này được thiết kế để phác thảo những vấn đề chung nhất, một máy giặt FAQ nếu bạn thích, với những gì chúng ta gọi là "giặt" ?? thiết bị, mà là để nói rằng họ hoặc rửa hoặc quần áo khô vv hướng dẫn này không có ý là "hướng dẫn người mua" một ??, bạn có thể tìm thấy rất nhiều thông tin về việc mua một máy giặt trong phần từ liên kết này .
Mặc dù nhiều người đọc hướng dẫn này đang tìm kiếm một cách nhanh chóng để tìm hiểu làm thế nào để sửa chữa một máy giặt không có thực sự bất kỳ phím tắt. Không, nếu bạn muốn làm điều đó đúng, không gây ra bất kỳ tác hại và sửa chữa thực sự thành công máy giặt của bạn. Có gì hướng dẫn này được dự định để làm được khen tất cả các thông tin khác mà bạn sẽ tìm thấy trong trang web cá nhân chi tiết phụ tùng máy giặt trong Phụ tùng phần tư vấn cũng như các bài khác trong phần này để cho phép bạn chẩn đoán chính xác các vấn đề hay, ít nhất có một đầu mối về những gì các lỗi và làm thế nào để đi về sửa chữa máy giặt của bạn.
Nếu bạn dành thời gian để đọc và học hỏi, có lẽ thậm chí làm cho việc sử dụng của diễn đàn máy giặt thì rất có thể bạn sẽ có thể sửa chữa máy giặt của bạn, miễn là bạn đang tự tin một cách hợp lý và tiện dụng. Nếu bạn không có thời gian và sự kiên nhẫn, chúng tôi muốn đề nghị rằng bạn sẽ có được một chuyên gia sửa chữa máy giặt công ty để làm việc cho bạn (rõ ràng như đó là những gì các thành viên của chúng tôi làm) từ chúng tôi tìm kiếm kỹ sư .
Nếu bạn không làm theo những lời khuyên, rất có thể là bạn sẽ chi tiêu phụ tùng repalcing tiền không cần thiết, các phụ tùng sai lầm mà vẫn có máy giặt bị vỡ.
An toàn đầu tiên Khi sửa chữa A Máy giặt
Hãy nhớ để giữ cho mình và gia đình bạn an toàn bằng cách sau đây của chúng tôi hướng dẫn về an toàn điện cơ bản đơn giản . Rất đơn giản nó không phải là cuộc đời đáng của một ai đó hoặc một chấn thương chỉ để tiết kiệm một vài cân Anh gọi điện thoại trong một thợ sửa chữa chuyên nghiệp.
Nếu bạn không biết chắc chắn thì không có nguy cơ bạn hoặc sự an toàn của gia đình bạn và gọi điện trong một thợ sửa chữa chuyên nghiệp
dịch vụ mà sẽ giới thiệu bạn đến một thợ sửa chữa địa phương mà hoạt động theo một tiêu chuẩn mà chúng tôi đã thiết lập ở mã riêng của chúng ta về thực hành. Nó cũng bảo đảm rằng các dịch vụ mà bạn nhận được sẽ là một sửa chữa chất lượng được khá giá và được bảo đảm.
Các vấn đề ở đây thường gặp về trong các diễn đàn và bạn cũng có thể tự giúp mình trước khi gửi một câu hỏi hoặc gọi một kỹ sư tuy nhiên chúng ta phải nhấn mạnh, trên hết, đó là sự an toàn của bạn là mối quan tâm chính của bạn.
Máy giặt vấn đề chung
Hầu như mọi ngôi nhà ở Vương quốc Anh có một và, chắc chắn, họ sẽ tất cả các sự cố tại một số giai đoạn, câu hỏi duy nhất là bao lâu họ sẽ chạy trước khi phá vỡ và bao nhiêu nó sẽ có chi phí để sửa chữa. Điều này được bao phủ, một phần là bởi các nhà sản xuất phần trong đó cung cấp rất nhiều thông tin trên rất nhiều các nhãn hiệu thiết bị trong nước bán ra tại Anh.
Xin nhớ rằng máy giặt và máy sấy máy giặt này hướng dẫn rất chung chung và chỉ cung cấp hướng dẫn thô và ý kiến ​​không chuyên gia về bất kỳ một thiết bị hoặc thương hiệu, vì vậy một số cảm giác thông thường sẽ được yêu cầu.
Những gì bạn sẽ thấy ở đây là một số ý kiến ​​chung theo sau bởi một danh sách các thành phần phổ biến để kiểm tra, nếu cần tìm sự giúp đỡ hơn nữa trong các diễn đàn.
Máy giặt và chuẩn đoán bệnh

Máy giặt sẽ không khởi động, không có quyền lực
Có rất nhiều điều mà có thể gây ra điều này xảy ra, nhưng như với bất kỳ chẩn đoán lỗi, bắt đầu từ đầu và làm việc thông qua các vấn đề có phương pháp. Vì vậy, bắt đầu lúc cắm, hãy chắc chắn rằng có điện với ổ cắm và cầu chì là ổn trước khi tìm kiếm thêm bất kỳ.
·         Mains lọc
·         Khóa cửa
·         Mains cáp & khối thiết bị đầu cuối
·         Chuyển đổi quyền lực chính
·         Kiểm soát PCB
Máy giặt sẽ không cống hoặc là ồn ào trên cống
Nói chung đây sẽ là một số loại thất bại bơm cống hoặc tắc nghẽn, có một bài báo hoàn toàn vào cống bơm từ liên kết này
·         Bơm thoát nước bị chặn
·         Bơm cống bị lỗi
·         Vòi outlet thải bị chặn
·         Ống bể phốt bị chặn
·         Object trong bơm
·         Ván sàn, lắp đặt nghèo
Máy giặt ồn ào
Xem các bơm trên, cống bị lỗi, vì điều này có thể gây ra tiếng ồn khủng khiếp từ các máy giặt, đặc biệt là một cái gì đó bị mắc kẹt trong máy bơm.
Đối tượng bị mắc kẹt ở giữa bồn tắm ngoài và trống cũng có thể là một nguyên nhân gây ra tiếng ồn, những thứ như dây áo ngực là vô cùng phổ biến để được lấy ra và chúng có thể gây hại cho máy và bất kỳ quần áo trong đó. Nếu bạn có thể, loại bỏ các dây trước khi rửa.
Việc sử dụng một túi rửa cho các đồ vật nhỏ có thể làm giảm cơ hội của các mặt hàng nhận được giữa trống và bồn tắm, bạn có thể mua các từ cửa hàng của chúng tôi
Nếu máy tính là một vài năm tuổi thì rất có thể là các vòng bi hoặc là bị lỗi, bị sụp đổ hoặc chỉ mới bắt đầu đi. Với vòng bi sớm hơn rằng chúng được thay thế tốt hơn là có chịu được thiệt hại ít hơn, và nếu bạn biết rằng họ đang bị lỗi, không sử dụng hoặc hạn chế tối đa việc sử dụng sẽ giúp tránh được những thiệt hại thêm.
Tính ổn định cũng có thể gây ra tiếng ồn quá mức, đặc biệt là nơi máy móc là một sàn gỗ hoặc nổi. Rõ ràng là một lỗi với hệ thống treo cũng có thể sản xuất cùng một kết quả.
·         Bơm ồn ào
·         Object trong bơm cống
·         Đối tượng bị mắc kẹt trong bồn tắm
·         Vòng bi bị lỗi
·         Máy giặt không san bằng một cách chính xác
·         Giảm chấn bị lỗi hoặc treo
·         Ván sàn, lắp đặt nghèo

Giặt máy trống không quay
Bình thường, khi điều này xảy ra mọi người thường cho rằng vành đai là bị lỗi và, trong khi điều này có thể là một nguyên nhân, trên hầu hết các máy móc hiện đại đai sẽ thường xuyên hơn không sống lâu hơn các máy thực tế. Nó không phải là vấn đề phổ biến như là nhiều năm trước đây và đã không được nhiều năm.
Vấn đề những ngày này phải chịu trách nhiệm nhiều hơn để được thích của một PCB điều khiển tốc độ hoặc mô-đun hoặc ngay cả những gì được gọi là "máy phát điện tacho" ?? xe máy trên các máy giặt.
Đáng chú ý về già Hotpoint máy, pre-2003 đặc biệt, với một động cơ GEC lắp các chổi than bị mòn có thể gây ra điều này. Có một bài báo dựa trên các chủ đề của chổi than một mình, bấm vào đây để đọc bài báo đó
Giả sử tất cả mọi thứ khác làm việc này cần được kiểm tra:
·         Dây lưng
·         Kiểm soát tốc độ PCB hoặc mô-đun
·         Động cơ tụ điện (nơi được trang bị)
·         Mô-đun điều khiển chính
·         Động cơ bị lỗi
·         Chổi than bị lỗi
Máy giặt hẹn giờ không tiến
Đây là một trong những khó khăn và nó không thực sự có thể được hoàn toàn lịch sự như rất nhiều người mắc sai lầm khi nghĩ ngay rằng bộ đếm thời gian hoặc điều khiển bị lỗi khi, trên thực tế, nó thường có gì cứ lí do gì để làm với các bộ đếm thời gian. Vì vậy, nếu bạn đang đọc này và nghĩ rằng các bộ đếm thời gian là bị lỗi, bạn có thể là sai.
Thông thường các bộ đếm thời gian sẽ tiến đến một giai đoạn nhất định trước khi dừng lại và cung cấp cho chúng tôi một dẫn rất lớn về chẩn đoán các vấn đề thực tế là, những gì xảy ra là máy gần như chắc chắn sẽ ngăn chặn các thành phần bị lỗi mà thực tế được gọi vào sử dụng.
Điều này có nghĩa là hầu như bất kỳ thành phần có thể gây ra lỗi này, và nếu bạn không chắc chắn chúng tôi sẽ khuyên bạn nên tìm kiếm sự giúp đỡ chuyên nghiệp bởi vì, nếu bạn thổi £ 100 hoặc nhiều hơn trên một giờ hoặc mô-đun và bạn sai thì rất có thể là rằng nó sẽ không trả lại.
Máy giặt không làm nóng
Khá dễ dàng một thường, trong hầu hết các trường hợp sẽ có một lò sưởi, nhiệt, điện trở nhiệt hoặc áp switch bị lỗi nhưng có thể có các nguyên nhân khác.
·         Lò sưởi
·         Máy điều nhiệt
·         Thermistor
·         Công tắc áp suất / cảm biến cấp độ
·         Hẹn giờ hoặc kiểm soát PCB / module
Máy giặt được rung nặng
Nếu bạn vừa cài đặt máy thì rất có thể là bạn đã không mở được đóng gói vận chuyển đúng cách, đi lại và đọc hướng dẫn một lần nữa để xem làm thế nào nó được thực hiện như, nếu một cuộc gọi kỹ sư bảo hành và đây là lỗi bạn rất có khả năng sẽ được tính phí cho chuyến thăm này vì nó không phải là một lỗi.
Xem thêm The Great Speed ​​spin Debate  cài đặt ?? bài viết.
Giả sử máy đã được trong một thời gian thì vấn đề vẫn có thể được lát gạch hay cài đặt liên quan, nhưng thường nó sẽ là một vấn đề hệ thống treo. Tất nhiên có những lỗi khác có thể biểu hiện bản thân theo cách này, nhưng nó là hiếm.
·         Đình chỉ
·         Mang thất bại (Xem trước "máy giặt ồn ào" ??)
Máy giặt không quay
Một lần nữa thường đổ lỗi cho các vành đai (xem trước), nhưng trong 20 năm qua, tôi gần như có thể đếm trên một bàn tay có bao nhiêu máy rửa tôi đã nhìn thấy một vành đai bị lỗi gây ra không quay về, nó là rất hiếm.
Xem trước "máy giặt trống sẽ không biến" ?? như rất nhiều các vấn đề được mô tả có thể được nhân đôi cho vấn đề này.
Ghi rất cẩn thận, nếu máy tính không thể thoát hoặc thoát một cách chính xác thì spin thường sẽ hủy bỏ hơn là thực sự không quay nên ghi nhớ điều này khi tìm kiếm một vấn đề.
·         Kiểm soát tốc độ PCB / module
·         Chổi than bị lỗi hoặc bị mòn
·         Liên lạc bị lỗi trên cam nhanh trong timer
·         Tụ điện bị lỗi (nơi được trang bị)
·         Động cơ bị lỗi
·         Tacho động cơ bị lỗi
·         Máy bơm bị chặn hoặc cống
·         Quá tải hoặc không cân bằng, có thể được thực hiện tồi tệ hơn bởi cài đặt nghèo hoặc sàn
·         Vòng bi bị lỗi
·         Cơ chế khóa cửa bị lỗi
·         Công tắc áp suất bị lỗi
Máy giặt không làm đầy
Đầu tiên, hãy kiểm tra các nguồn cung cấp nước là được rồi!
Giả sử đó là sau đó các cảng đầu tiên của cuộc gọi sẽ được các van nước , đây là một cách dễ dàng có sẵn từ cửa hàng trực tuyến của chúng tôi và khá dễ dàng để thay đổi.
Công tắc áp suất và linh kiện điện tử cũng có thể gây ra vấn đề này và nó thường nhầm lẫn báo cáo như là một vấn đề điền khi thực sự, nó thực sự là chỉ rằng máy sẽ không bắt đầu ở nơi đầu tiên.
·         Cung cấp nước
·         Van fill nước
·         Công tắc áp suất
·         Kiểm soát PCB / module
Kết quả rửa nghèo từ máy giặt
Có một số lượng lớn thông tin về Anh Whitegoods để giúp đỡ với vấn đề này trong các bài tư vấn và giúp đỡ.
Bắt đầu với những những người thân: Làm thế nào để sử dụng chất tẩy rửa đúng cách
Giặt rửa bảo trì máy
An toàn phần dành cho việc giải thích các vết bẩn và vết với một số lời khuyên thực sự hữu ích về cách để loại bỏ vết bẩn.
Quá tải và các vấn đề nó gây ra cũng như cách nó cản trở hiệu suất.
Mùi hôi từ máy giặt
Một lần nữa điều này đã được đề cập rộng rãi trong chi tiết từ bài viết này tất cả về máy giặt có mùi và các từ liên kết sẽ dẫn bạn đến nhiều vấn đề liên quan, chẳng hạn như vấn đề về mốc. Cũng đề cập ở đây là những cái tên như nấm mốc hoặc màu đen nhãn hiệu (mà thực sự là mốc) vào cửa đóng và ngăn kéo xà phòng bẩn.
Máy giặt đèn flash và sẽ không làm việc
Điều này rất có thể là một máy điều khiển điện tử mới và đèn flash sẽ gần như chắc chắn sẽ được cung cấp cho bạn một mã lỗi của một số loại. Cho đến khi bạn biết những gì mà mã lỗi là trong một số trường hợp (đặc biệt là các Indesit / Hotpoint nhấp nháy đèn LED nổi tiếng), bạn sẽ không thể tiến xa hơn nữa.
Tư vấn thêm về chi tiết cụ thể có thể đạt được thông qua bằng cách sử dụng diễn đàn mặc dù chúng tôi không thể bảo đảm rằng bạn sẽ tìm thấy câu trả lời cho vấn đề của bạn, chúng tôi sẽ giúp đỡ nhiều như chúng tôi có thể.
Máy giặt rò rỉ từ phía trước
Kiểm tra hộp xà phòng không bị chặn đầu tiên của tất cả vì đó là nghi phạm chính ở đây. Ghi nhớ rằng nó là nước sạch sẽ và bạn có thể không thấy nước chảy xuống phía trước đến phía vòm cửa, nơi nó tập hợp và đường từ dưới cùng của cửa để các lỗi thường có thể được báo cáo là "cửa rò rỉ" ?? .
Tất nhiên cánh cửa có thể bị rò rỉ và, nói chung, nó sẽ cần một con dấu mới cửa  hoặc các cửa kính có thể đơn giản chỉ cần làm sạch. Cặn bã có thể xây dựng lên trên kính gây ra một phần nhỏ mà thực sự con dấu để không đáp ứng được các kính cửa một cách chính xác và do đó, nó bị rò rỉ.
·         Hộp xà phòng
·         Hộp xà phòng để tắm vòi
·         Cửa Seal
·         Cửa kính
Máy giặt bị rò rỉ từ bên dưới
Được rồi đây là một trong những người khác "có thể là bất cứ điều gì" ?? những người thân. Nước sau Luật Newton, tức là nó chảy xuống với lực hấp dẫn vì vậy bất kỳ thành phần ở tất cả các rò rỉ có thể gây ra điều này, nhưng những người phổ biến được tìm kiếm được liệt kê ở đây.
·         Bơm thoát nước bị rò rỉ
·         Lọc rò rỉ
·         Bồn tắm gasket rò rỉ
·         Chia Hose
·         Hose rò rỉ (bất kỳ của họ)
·         Áp lực nước quá cao
·         Nóng gasket chết
·         Cửa đóng
·         Công tắc áp suất hoặc lỗi cảm biến (overfilling)
·         Bồn Physical damage
·         Xà phòng ngăn kéo thiệt hại
Máy giặt Máy sấy vấn đề (cũng có thể chủ yếu áp dụng cho máy sấy ngưng tụ)
Máy sấy Máy giặt là, thẳng thắn, một cơn ác mộng trong một hộp màu trắng. Nói chung các sửa chữa ghét họ khi họ đang có vấn đề hơn, khó khăn hơn để làm việc và có khuynh hướng không sống theo những lời hứa và sự mong đợi của người dân.Vì vậy, nếu đó là một vấn đề hiệu suất mà bạn đang gặp với các máy sấy có lẽ không có gì sai với nó, họ đang khá nhiều tất cả các xấu.
Hãy nhớ rằng, ngoài những điều sau đây, máy sấy máy giặt chia sẻ mọi lỗi được liệt kê cho máy giặt cũng!
Máy sấy ngưng thực tế là không sao những ngày này mặc dù cái giá rẻ hơn có xu hướng đưa ra nhiều rắc rối hơn các máy xây dựng tốt hơn. Họ là phức tạp hơn mặc dù vậy nếu bạn không chắc chắn, chỉ có được trong một pro để nhìn vào nó.
Máy sấy bơm nhiệt là chỉ công việc chuyên môn, chúng tôi xin đề nghị rằng nếu bạn có một lỗi trên một để không chạm vào nó cho mình.
Máy sấy Máy giặt không làm khô
Lỗi rất phổ biến và cũng là một trong đó có thể được gây ra bởi nhiều thứ, nó chỉ đơn giản là một trường hợp loại bỏ các nghi phạm.
·         Van nước hư hỏng
·         Buồng ngưng tụ bị chặn
·         Máy bị lỗi
·         Nhiệt bị lỗi hoặc thermistor
·         Công tắc áp suất bị lỗi
·         Máy bơm bị lỗi
·         Quay bị lỗi nên những bộ quần áo quá ẩm ướt được sấy khô
Rò rỉ máy sấy máy giặt trên khô
Đây có thể là một khó khăn một, nhưng thường là một trong những thứ sau:
·         Buồng ngưng tụ hoặc niêm phong bị lỗi
·         Ống nhỏ giọt bị lỗi
·         Bơm thoát nước bị rò rỉ
Máy sấy máy giặt ồn ào trên khô
Điều này thường chỉ là một bó cười để đặt bên phải, đặc biệt là trên một số chi tiết thiết kế máy sấy "không bình thường", chúng ta thấy. Nhưng nhìn vào các động cơ quạt máy sấy để thủ phạm thông thường, khá thường xuyên này sẽ được gây ra bởi các fan hâm mộ chia tay hoặc vòng bi động cơ thất bại.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét