Chủ Nhật, 13 tháng 12, 2015

Chọn máy giặt phù hợp với từng gia đình


Thị trường máy giặt hiện nay phát triển mạnh mẽ với rất nhiều sản phẩm thương hiệu khác nhau và hàng trăm model khác nhau.
Vì vậy, Người tiêu dùng không khỏi băn khoăn khi chọn mua một chiếc máy giặt tốt, và phù hợp túi tiền bởi mỗi sản phẩm máy giặt đều được nhà sản xuất và tung ra thị trường bằng những quảng cáo hấp dẫn. Để chọn được máy giặt tốt hãy cùng Siêu thị Điện Máy thành Đô đi tìm những tính năng cần có với máy giặt để bạn đưa ra quyết định đúng đắn hơn thì hãy chọn dựa vào những điểm sau:
  • Khả năng tiết kiệm nước
Hiện nay máy giặt lồng ngang đều có khả năng tiết kiệm nước hơn so với những chiếc máy giặt lồng đứng. Người tiêu dùng cũng nên chọn loại máy được áp dụng công nghệ inverter giúp tiết kiệm điện hiệu quả.
  • Khả năng tài chính
Thị trường hiện nay các dòng sản phẩm máy giặt khá phong phú. Nhưng bạn còn tùy thuộc vào khả năng tài chính, nên có kế hoạch tìm hiểu trước để tránh tiêu phạm các khoản phí khác. Hiện nay trên thị trương dòng sản phẩm máy giặt Midea đang được săn đón bởi giá rẻ mà tính năng đảm bảo, bạn có thể tham khảo thêm tại Website http://sellbuy.vn/

  • Tốc độ quay khi vắt
Tốc độ quay khi vắt là một phần quan trọng trong việc  giặt quần áo có sạch hay không và giặt nhanh chóng hay phải đợi lâu.
  • Nhu cầu sử dụng
Tùy theo số lượng người trong gia đình và nhu cầu sử dụng, bạn có thể chọn mua những máy giặt với công suất phù hợp để tiết kiệm điện nước và giặt giũ hiệu quả, bạn có có thể chọn máy giặt midea 8kg, 10kg hay máy giặt samsung 14kg, 20kg … ví dụ như gia đình bạn có 4 người nên chọn máy giặt khối lượng 7 kg là vừa đủ.
  • Các tính năng và công nghệ
Hãy chú ý đến lựa chọn máy giặt sử dụng các công nghệ tiên tiến và nhiều chức năng : chẳng hạn chức năng giặt tự động, chế độ giặt nhanh, chế độ cho những chất liệu cần bảo vệ như lụa, hay là giặt tiết kiệm nước…

Siêu thị điện máy Thành Đô phân phối máy giặt midea 7kg, máy giặt midea 9kg, ...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét