Thứ Năm, 24 tháng 12, 2015

Hóa giải tiếng ồn máy giặt với công nghệ nam châm vĩnh cửu


Ngoài những cách lắp đặt máy cho đỡ tiếng ồn thì việc chọn một chiếc máy giặt với công nghệ nam châm vĩnh cửu sẽ giúp cho cả gia đình bạn tránh bị tra tấn bởi những tiếng ồn do máy giặt phát ra.
Giặt quần áo vốn dĩ chẳng phải là công việc nhẹ nhàng. Có chiếc máy giặt tốt, chị em sẽ thở phào nhẹ nhõm vì đỡ được sự vất vả. Nhưng một điều khó chịu thường đi kèm với máy giặt là tiếng ồn.
Trong những ngày cuối năm, thì việc giặt giũ lại càng bận rộn nhưng bên cạnh đó thì các sản phẩm máy giặt cũng được giảm giá rất nhiều nhất là tại Siêu Thị điện máy Thành Đô kèm theo với nhiều phần quà hấp dẫn. Hóa giải tiếng ồn với máy giặt electrolux.
Tư vấn về cách khắc phục những tiếng ồn ào từ máy giặt, thì các chuyên gia máy giặt Electrolux cũng khuyên bạn nên để ý đến việc kê máy phẳng, ngay ngắn, tránh đặt máy giặt ở trên bề mặt khu vực gồ ghề. Khi cho quần áo vào lồng giặt thì bạn cũng nên cho đều, tránh bị dồn về một phía, khiến cho lồng giặt mất cân đối sẽ gây tiếng ồn.
Giải pháp lý tưởng khác cho gia đình bạn là hãy nhân dịp cuối năm này mà tự thưởng cho mình một chiếc máy giặt thế hệ mới, với công nghệ hiện đại và siêu êm. Đơn cử như máy giặt electrolux EWF14112 với công nghệ sử dụng với nam châm vĩnh cửu giúp giảm tối đa tiếng ồn.

Nam châm vĩnh cửu được sử dụng trong máy giặt để kích từ cho động cơ không chổi than tạo ra chuyển động từ trường giúp cho máy giặt hoạt động siêu êm. Bạn không phải khó chịu vì những âm thanh phát ra từ phòng giặt nữa. Với công nghệ này thì dù bạn đang đứng ngay cạnh máy giặt, thì cũng sẽ thấy không gian trở nên yên tĩnh.
Với những gì mà máy giặt mang đến cho bạn, hãy sáng suốt để lựa chọn một chiếc máy giặt êm ái mà giá thành cũng không chênh lệch quá nhiều. Mang lại cho bạn một cảm giác thư thái dễ chịu nhất, cuộc sống sẽ đa chiều và tiện nghi hơn rất nhiều.

Siêu thị điện máy Thành Đô phân phối máy giặt samsung, máy giặt midea, máy giặt hitachi,...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét