Chủ Nhật, 6 tháng 12, 2015

Máy giặt Midea giá rẻ MAM-7202


Máy giặt midea thời gian gần đây đang được đa số người sử dụng sắm kiếm và tin dùng. Là 1 mẫu máy giặt bề ngoài nhỏ gọn, màu sám trắng tinh tế, 1 điểm nữa là máy giặt midea sở hữu chi phí phải chăng so  những loại sản phẩm khác.
Máy giặt Midea MAM-7202 tiện dụng:
Nắp máy giặt được khiến bằng nhựa trong suốt, bạn mang thể nhìn vào bên trong biết được cả giai đoạn của máy khi máy vận hành cộng sở hữu bảng điều khiển tiếng Việt được sắp xếp khoa học giúp chugs ta dễ dàng thao tác và dùng sở hữu ngôn ngữ dân tộc.
Tích hợp chức năng khóa máy tự động, khi nắp máy bị mở ra thì máy giặt midea sẽ tự động ngừng hoạt động để đảm bảo an toàn cho trẻ em khi chúng nghịch ngợm gần khu vực máy.
Lồng giặt làm bằng chất liệu thép ko gỉ giúp quần áo của bạn luôn được trắng sạch, bộ lọc sơ vải  thiết kế đẹp, bền bỉ, với bộ lọc xơ vải kỹ thuật mới này của máy giặt midea , những xơ vải từ quần áo sẽ được gom hết về 1 chỗ. Như vậy, sẽ giữ cho quần áo không bị dính sơ và máy luôn giữ được vệ sinh sạch sẽ.
Tiện ích với việc thiết kế hộc nước xả trong máy giặt giúp cho quần áo luôn giữ được hương thơm lâu cả ngày.

Máy giặt midea mang khối lượng giặt 7.2kg tuy rằng khối lượng nhỏ so  những loại máy giặt midea 8kg hay 9kg nhưng máy giặt này vẫn được vật dụng hầu hết các chức năng giặt, và đáp ứng cho như cầu của gia đình 3-4 thành viên trong gia đình hiện đại thời nay.

Máy giặt midea MAM-7202  8 chương trình giặt giúp bạn giặt sạch mọi quần áo  từng chất vải khác nhau, quần áo của bạn sẽ được chăm sóc rẻ hơn.
Bộ tậu mức nước điện tử giúp bạn dễ dàng lựa tìm tùy vào khối lượng giặt, để sở hữu thể tiết kiệm được lượng điện nước đáng nói, và hóa đơn tiền điện gia đình bạn cũng được giảm bớt đi.
Siêu thị điện máy Thành Đô cung ứng máy giặt midea 7kg máy giặt midea 8kg ,...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét