Thứ Năm, 3 tháng 12, 2015

Máy giặt, tủ lạnh Midea giá rẻ cho cả nhà



Tập đoàn Midea hiện nay đang sở hữu các dây chuyền công nghiệp hoàn thiện với những công nghệ hiện đại. Hãng Midea đã xây dựng và hoàn thiện tất cả dây chuyền sản xuất đồ điện lạnh và gia dụng. Nhiều sản phẩm điện lạnh kích cỡ lớn như: Tủ lạnh midea, máy giặt midea, điều hòa midea .... luôn luôn dẫn đầu về chất lượng và sự chuyên nghiệp.Tất cả sản phẩm của Midea từ chủng loại cho đến mẫu mã hay cả chất lượng đều vô cùng đa dạng, phong phú, và luôn luôn đứng vị trí dẫn đầu so với những hương hiệu khác.
Ngoài ra Midea còn có 7 chủng loại sản phẩm là điều hòa, nồi cơm điện, quạt điện,  lò vi song … đều được xếp vào danh sách những thương hiệu sản phẩm được tin tưởng nhất ở thị trường Việt Nam.
Hãng Midea tin tưởng vào việc sẽ tạo ra giá trị nhờ vào sự phản ứng nhanh với nhu cầu người dùng trên thị trường, và hoạt động chi phí hiệu quả cùng với sự hài lòng của người tiêu dùng. Vì vậy hãng midea mang đến với một quy trình sản xuất hợp nhất toàn cầu, và hứa hẹn sản phẩm chất lượng cao với giá cả hợp lý nhất để phục vụ khách hàng của mình.
Sản phẩm của hãng Midea đã và đang được tiêu thụ trên hơn 150 quốc gia. Midea đoàn tiếp tục việc hoạt động toàn cầu hóa một cách tích cực nhất bằng việc mở ra nhà máy Midea tại Việt Nam, Ai cập… và một số nhà máy trong tương lai để tiếp cận gần hơn với thị trường các nước, cung cấp tốt hơn tất cả các dòng sản phẩm điện lạnh, điện gia dụng, dịch vụ khác nhau.
Không lâu nữa thì tất cả mọi người sẽ được chứng kiến một tập đoàn Midea lớn mạnh và toàn diện hơn.
Với 2 triệu bộ điều hòa trong một năm, thi midea đảm bảo cung cấp cho nhu cầu thị trường Việt Nam tốt nhất. Nhà máy Midea tại Việt Nam được xem như là một nhà máy sản xuất và lắp giáp hiện đại.
Bạn tham khảo các loại máy giặt của Midea: máy giặt midea 7kg, máy giặt midea 8kg, máy giặt midea 9kg...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét