Thứ Năm, 24 tháng 12, 2015

Máy giặt Midea đánh tan mọi vết bẩn bám trên quần áo


Mang theo sự thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng thì Máy giặt Midea chiếm được không ít sự hài lòng từ phía người tiêu dùng. Máy giặt được trang bị với một bảng điều khiển bằng tiếng dễ dàng thao tác một cách nhanh chóng mà không phải mò tìm các chức năng, máy giặt có thiết kế nắp đậy trong suốt, và bạn hoàn toàn có thể nhìn được quá trình giặt bên trong.
Máy giặt Midea MAS-7201 khối lượng 7.2kg với khối lượng này thì máy giặt phù hợp với những gia đình 2 -3 người, và sở hữu máy giặt này bạn sẽ yên tâm về quần áo của mình sẽ luôn được giặt sạch thơm mát.
Máy giặt Midea với công nghệ 3D hệ thống hoạt động đảo chiều mạnh mẽ giúp cho máy giặt có thể đánh tan bột giặt, thẩm thấu vào đồ giặt mang lại hiệu quả giặt cao, việc hoạt động đảo chiều giúp đánh bay mọi vết bẩn bám trên quần áo kể cả những vết bẩn cứng đầu.

Máy giặt midea này có trang bị chức năng khóa nắp an toàn giúp bạn thật sự không còn phải lo lắng khi để trẻ chơi đùa trong nhà mà không cần phải canh chừng, Khi nắp máy bị mở thì máy giặt sẽ lập tức dừng hoạt động sau 30s đảm bảo an toàn cho trẻ nghịch ngợm.
Lồng giặt được làm bằng chất liệu thép không gỉ giúp cho không bị dính màu do rỉ sét, bộ lọc sơ vải với thiết kế đẹp, bền bỉ hơn, xơ vải từ các quần áo sẽ được gom về một chỗ để cho quần áo sạch sẽ cũng như giúp cho bạn có thể dễ dàng vệ sinh lồng giặt.
Với thiết kế lồng giặt bằng thép không gỉ này sẽ giúp cho máy giặt này có khả năng loại bỏ hoàn toàn  những bụi bẩn, giúp cho quần áo của bạn luôn luôn được giặt sạch mà không sợ quần áo bị làm hỏng.
Tốc độ quay vắt 800 vòng/phút với tốc độ này máy giặt có khả năng giặt sạch nhanh chóng trong một thời gian ngắn. Giúp giặt sạch vượt trội hơn, bạn không còn phải chờ đợi quá lâu để có thể đem quần áo đi phơi.
Máy giặt Midea MAS-7201 thật tiện ích với hộc chứa nước xả giúp cho quần áo luôn giữ được hương thơm cả ngày.

Siêu thị điện máy Thành Đô là đại lý máy giặt midea độc quyền miền bắc chuyên phân phối máy giặt midea 7kg, máy giặt midea 8kg, máy giặt midea 9kg,...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét