Thứ Hai, 7 tháng 12, 2015

Máy giặt có nhiều chế độ có lợi ích gì ?


Một chiếc máy giặt với nhiều chế độ giặt khác nhau có thể sẽ làm cho bạn phải ngạc nhiên về nhiều những tiện ích của chúng. Những lý do cơ bản nhất mà Siêu thị điện máy Thành Đô đưa ra để lý giải tại sao bạn lại nên mua máy giặt có nhiều chế độ giặt là gì nhỉ?
Khi bạn chọn mua một chiếc máy giặt với nhiều chế độ giặt thì bạn sẽ có được những lợi ích như sau:
+ Tiết kiệm thời gian
Với  những máy giặt được thích hợp nhiều chế độ giặt khác nhau, thông thường sẽ có chế độ tự động ghi nhớ lại tần với 3 chương trình giặt thường xuyên nhất của bạn và áp dụng cho những lần giặt tiếp theo mà không cần bạn phải lựa chọn lại. Khả năng ghi nhớ sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian thao tác khi giặt giũ từ đó quá trình giặt sẽ diễn ra nhanh hơn.

+Tiết kiệm chi phí
Nếu bạn chọn mua chiếc máy giặt samsung có nhiều chế độ giặt, cũng có nghĩa là bạn đang sở hữu được một chiếc máy giặt đa năng. Như vậy,  bên cạnh việc giặt quần áo thông thường, máy còn có thể giặt các loại chăn màn, giặt đồ mỏng, đồ dày khác nhau… mà không cần phải mang ra tiệm để giặt là như trước đây nữa và bạn sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí không nhỏ này.
+Giặt sạch hơn, và bảo vệ áo quần tốt hơn
Với thói quen giặt tay của người Việt từ trước đã khiến cho khá nhiều người không tin tưởng vào việc dùng máy giặt hiện đại ngày nay, bởi vì, họ cho rằng giặt máy sẽ khiến cho quần áo hư hỏng và máy thì giặt không sạch bằng tay. Nhưng, sự thật là  không phải máy giặt không giặt sạch hơn mà đó do bạn chưa biết tận dụng hết về các khả năng của máy, ví như việc lựa chọn một chế độ giặt phù hợp với từng vết bẩn hay từng loại vải vóc khác nhau.
Một  vài máy giặt bạn tham khảo :
Tùy theo từng  nhu cầu sử dụng mà bạn có thể lựa chọn loại máy giặt có những chế độ phù hợp với gia đình của mình. Hiện nay, các hãng máy giặt Samsung, máy giặt lg, Toshiba  hay Sharp … tung ra thị trường liên tục với những mẫu máy giặt với giá phải chăng, có nhiều chế độ giặt như: Máy giặt hitachi với 4 chế độ giặt, Máy giặt Panasonic NA-F76VB6HRV với 9 chế độ giặt hay Máy giặt Samsung WF9752N5C với 12 chế độ giặt…

Như thế là bạn đã có được những lý do để nên chọn mua các mẫu máy giặt nhiều chế độ giặt rồi phải không? Nếu như còn bất kỳ thắc mắc, thì bạn hãy để lại ý kiến ở phần bình luận phía dưới bài viết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét