Thứ Tư, 1 tháng 7, 2015

Bảo trì máy giặt của gia đình


Khi thời tiết lạnh, chúng tôi dần dần thay thế bằng việc sử dụng một máy giặt và rửa tay quần áo, mặc dù việc sử dụng một bộ quần áo máy giặt có thể tiết kiệm rất nhiu thời gian và cũng để đảm bảo bàn tay của chúng tôi bởi cuộc xâm lược của nước lạnh, nhưng việc sử dụng một máy giặt để có rất nhiu biện pháp phòng ngừa, chúng tôi nhận thức của bất kỳ thực phẩm đã cai trị của ông, khi bạn đã phá vỡ các quy tắc, điu này đang đối mặt với sự nguy hiểm, để tránh nguy cơ xuất hiện của hàng loạt nhỏ đưa việc sử dụng máy giặt, bảo trì, sử dụng không đúng để liệt kê, Tôi hy vọng bạn có thể là một biện pháp phòng ngừa:
Hướng dẫn:
    V thủy điện: dây nguồn cắm vào máy giặt, đảm bảo các đường ống vào được kết nối đúng và bật vòi nước và chắc chắn rằng các cống đã được đưa vào để ráo nước, máy giặt chú ý thoát nước cống mở cửa chiu cao giữa 80-100 cm, máy giặt để ráo nước cống không được cao hơn 10 cm.
   Thêm giặt: số ti
n vào thùng giặt giặt kinh nghiệm thực tế không vượt quá khả năng đánh giá các nguyên tắc.
Bảo trì máy giặt của gia đình

Chú ý
1.     1
(1) kiểm tra xem quần áo phù hợp cho máy giặt và thích hợp để rửa.2
(2) túi trước khi rửa để làm sạch và loại bỏ đồng tin, cát, kẹp tóc và các mặt hàng 3
(3) các dải quần áo (như rong biển, quan hệ, vv) nút, nút cài nút, dây kéo kéo tốt.
2.     4
(4) rửa không nên quá nhiu, phải được rửa bằng lật giặt bình thường là thích hợp, trước khi đầu tư sẽ mở rộng rung quần áo rộng.
(5) sửa chữa quần áo bị hư hỏng sau khi rửa.
(6) sẽ dễ dàng phai, màu chéo, loại bỏ quần áo và quần áo khác để được giặt riêng.
(7) vớ, găng tay và miếng nhỏ khác giặt vào túi giặt giặt.
Đặt trong chất tẩy rửa, chất tẩy trắng hoặc chất làm m
m vải: máy giặt theo thùng vào liu lượng bột giặt để xác định có bao nhiêu chất tẩy rửa, bạn không nên sử dụng chất tẩy rửa bọt cao (đại lý); phù hợp với thuốc tẩy hay máy giặt các chức năng có thể được đặt theo nhu cầu thuốc tẩy hay chất làm mm vải.
Phương pháp bảo dưỡng hàng ngày
1.     1
(1) kết thúc giặt, bạn phải rút phích cắm điện và tắt vòi nước.
(2) máy giặt trong sạch, bạn phải đảm bảo rằng dây điện cắm vào ổ cắm.
(3) Máy giặt, bạn cần loại bỏ kịp thời của các bộ lọc lông tơ, vv phù hợp với các mảnh vỡ vụn, nếu không nó sẽ ảnh hưởng đến bạn tận dụng tốt hơn của máy giặt.
(4) Máy rửa lọc van đầu vào tự động các mảnh vụn bị tắc Netease, cản trở nước nên được làm sạch bằng bàn chải khoảng hai tháng một lần.
2.     5
(5) Máy giặt sử dụng, sử dụng một trong sạch, mm vải và xô xuống máy giặt để làm sạch b mặt của vỏ mở cho một khoảng thời gian (khoảng 1 giờ) và sau đó đóng nắp lại.   
(6) Máy rửa vi trống trong một thời gian dài khi không khởi động được mở cửa cho một khoảng thời gian (khoảng 1 giờ) và sau đó đóng cửa, ngăn cản độ ẩm và mùi hôi.
Sử dụng các phương pháp không thích hợp
1.     (1) một rửa cuối cùng. Một số người trong việc giặt ủi, nước, thường là đồ lót rửa đầu tiên, sau đó rửa sạch lông, sau đó rửa vớ của bạn và các mảnh vụn khác, một nồi nước cuối cùng, bẩn và tối tăm. Mặc dù điu này đảm bảo rằng một phần của quần áo sạch sẽ, nhưng thức ô nhiễm quần áo rửa là rất nghiêm trọng. Đặc biệt vớ và đồ lót phụ nữ lê nguy hiểm hơn, có thể gây ra các bệnh đường sinh dục nữ.
2.     (2) trong một thời gian dài không làm sạch máy giặt. Một số người không bao giờ làm sạch máy giặt, chỉ cần bật để di chuyển ra đã được rửa sạch, các bức tường bên trong của ống xả ở phế liệu vải và đầy bụi bẩn, sự sinh sản của nhiu loại virus, vi khuẩn. Quá trình giặt, trong đó bụi bẩn và vi khuẩn sẽ được tiếp xúc với những bộ quần áo.
3.     (3) sử dụng quá nhiu chất tẩy rửa. Nhiu người tin rằng quần áo bẩn, hoặc các chất tẩy rửa giá rẻ, sử dụng thường xuyên quá nhiu chất tẩy, rửa nhưng thiếu thời gian, những bộ quần áo chất tẩy rửa thường còn sót lại. Chất tẩy rửa là các hợp chất benzen alkyl, có một số kích ứng da, mà còn ảnh hưởng đến chức năng gan.
4.     4
(4) và rửa tất cả quần áo. Một số tiện nhân tạo và tiết kiệm thời gian, thay thế tất cả các quần áo vào máy giặt và rửa đậm đặc, khuấy trong máy giặt, sự ma sát của quá trình này, các vi khuẩn trên quần áo, màu, sợi rụng, không tránh khỏi ô nhiễm mỗi khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét