Thứ Tư, 8 tháng 7, 2015

Bảo trì và làm vệ sinh máy giặt


Ngày nay nhận thức của người dân v chất lượng môi trường sống cao hơn và cao hơn, thiết bị giặt là, và cuộc sống của chúng ta, mà còn trực tiếp ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống và sức khỏe.
  Đặc biệt là trẻ em, người lớn trẻ em xem ở phía Đông đã bị trầy xước Tây trầy xước, và cũng nhiu hơn thực hiện, như muốn khóc với người lớn nói bạn đã không chăm sóc tốt của tôi. Máy giặt hitachi là sản phẩm được rất nhiều người tiêu dùng.
  Nếu bạn không có một thời gian dài, làm thế nào làm sạch và bảo trì?
  (1) Máy rửa dừng trong thời gian dài, để loại trừ nước, giữ sạch sẽ và ngăn nắp.
  (2) nên được đặt ở nơi khô, khí không ăn mòn, acid và những nơi xói mòn kim để ngăn chặn rỉ sét của các bộ phận kim loại, linh kiện điện làm giảm hiệu suất cách nhiệt.
  (3) Nếu máy giặt, máy không có ghi chú vào lỗ trục sóng của máy giặt nên cung cấp cho sự xuất hiện của một loại dầu mỏng lau một lần, để ngăn chặn sự ăn mòn.
  (4) lưu trữ dài hạn của máy giặt phải được phủ bằng tấm nhựa hoặc Covers, tránh tiếp xúc với ánh nắng bụi, rửa giữ tươi sáng, sạch sẽ và ngăn nắp.
  (5) mỗi 23 tháng để bắt đầu hoạt động, để ngăn chặn các phần gỉ, cuộn dây ướt. Một phương tiện điện là một cuộn dây khô tránh thời gian chết quá mức gây ra vô hiệu.
  (6) Máy giặt không dài tiếp xúc với ánh sáng mặt trời trực tiếp, đặc biệt là cho các thiết bị nhựa, để tránh tăng tốc dần và lão hóa.
  (7) để làm sạch đáy của máy giặt đặt nằm ngang, một số loại bỏ dị vật lạ.
  (8) không đi ra nước ngoài trong một thời gian dài, nên chuyển trong nhà hoặc phủ bằng nhựa breathable tấm Covers (ví dụ, một tấm khăn tắm lớn như bảo vệ)
Kỹ thuật bảo vệ được mô tả ở trên là độ ẩm phải nộp phần xói mòn khủng khiếp, việc sử dụng một số phương tiện, nếu có một khóa học tốt hơn là tốt nhất.
Bảo trì và làm vệ sinh máy giặt

  Máy giặt riêng để giặt quần áo sạch sẽ?
  Mục tiêu đơn giản cho người sử dụng để làm sạch máy giặt mà không bất k công cụ bên trong phương thức khe có thể đạt tối thiểu là 80% hiệu quả làm sạch.
  Khi sử dụng máy giặt, cái nhìn đầu tiên vào thùng giặt sẽ cảm thấy rất sạch sẽ, nhưng nhiu người không biết máy giặt khi giặt quần áo bên ngoài của bồn tắm cũng đặt một bồn tắm, giặt nước bẩn ở giữa hai lớp ra, nước bẩn được thải ra trong bánh sandwich, nếu bồn tắm được kéo ra xem, bạn sẽ tìm thấy bên trong bánh sandwich tích lũy rất nhiu xà phòng váng bẩn, vi khuẩn nấm mốc giống không biết ai, mặc loại quần áo này, nhưng sẽ gây ra các bệnh ngoài da và bệnh của phụ nữ , ban đỏ, khối màu đỏ, ánh sáng count ngứa, mày đay theo mùa cũng đ cập đến, thất bại cơ khí được dễ dàng bị hư hỏng.
  Thời gian dài mà không làm sạch ngăn chứa máy giặt chỉ cho bạn và các mối nguy hiểm sức khỏe của gia đình bạn, máy giặt sẽ phát ra mùi hôi.
  Những bụi bẩn cặn bã và làm thế nào Lê?
  Lỗ rửa thoát máy cống phải được cắm vào đất, mùi của lỗ thoát nước, với cống máy giặt qua ống tràn vào máy giặt bên trong, 24 giờ không phải là nuôi dưỡng bẩn trong nhiu năm qua, đã xa lạ, thoát nước tốt sẽ được thêm vào trong máy giặt nước, chỉ cần cắt bỏ mùi vào máy giặt, nó được khuyến khích mạnh mẽ để giúp thông gió mở nắp để giữ khô ngay bên trong.
  Máy giặt rãnh trong vòng quay từ thùng bên ngoài là nước nhựa bên trong ma sát tạo ra tĩnh điện, tĩnh điện hấp thụ hạt nhỏ bên trong các hạt nhỏ tuân tường xô,độ chính xác phát hiện đã bắt đầu thất bại, qua các rãnh của máy giặt, ướt trở thành một nơi sinh sản của vi khuẩn, dần dần và rêu dài, thời gian này là không dễ dàng để hòa tan hoàn toàn chất tẩy sạch hơn, nhiều học sinh, rêu hơn, máy giặt rãnh tấm cơ sở cố định bằng bột giặt chất tẩy rửa cặn vôi hóa bắt đầu, giặt một lần rêu xà bông cặn bã điện rửa sạch bằng nước, để các bụi bẩn trong bồn tắm máy giặt bắt đầu chạy xung quanh để gắn vào quần áo, sau đó thất bại hoàn toàn,bản thân thực sự không có lỗi.
  Khi cài đặt một máy giặt. Thật vậy, các dải phân cách, xả bất k tĩnh điện trì hoãn váng bẩn của tập tin đính kèm.
Siêu thị thành đô phân phối máy giặt hitachi, phân phối máy giặt sharp, phan phoi may giat sanyo, phan phoi may giat samsung



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét