Thứ Hai, 20 tháng 7, 2015

Máy giặt hitachi luôn tuân thủ các quy định


"Hitachi sản xuất thiết bị điện tại Trung Quốc, không phải bây giờ, không phải là 'sự kiện' tướng Tian Jianguo của bộ phận Thượng Hải Điện tử Hitachi tiêu dùng trước khi OCS với thế giới bên ngoài vào mùa thu năm 2015, Tổ chức cuộc họp thu nhập Shanghai máy giặt hitachi để trả lời 'có vấn đề.
Ngoài ra, gia dụng Hitachi là một chiến lược sản phẩm giá trị gia tăng cao để tăng cường hợp tác trong thị trường Trung Quốc, Thượng Hải Hitachi Gia dụng Công ty Division ở Thượng Hải, cuối cùng sáu cửa Tủ lạnh (15), bao gồm một 3, một thiết bị rửa nhà bếp, mới nhất của Nhật Bản 23 thị trường thu nhập tủ lạnh máy giặt tiền, áp suất điện nồi IH 3 2 Zhengkao tích hợp lò vi sóng.
Hiếm, số lượng 'Hitachi cam kết hiển thị cho các thị trường Trung Quốc ", trong đó công bố các tủ lạnh thu nhập ẩn Hitachi (15) về Tian Guo cho biết Karl trong cuộc họp.
Chức năng và thiết kế luôn luôn là nổi tiếng thiết bị nhà Nhật Bản tinh tế, ngoại lệ hitachiyi đến thị trường Trung Quốc là một chức năng của việc theo đuổi sự xuất sắc trong tủ lạnh nhập khẩu sáu cửa mới được giới thiệu, bảo quản sản phẩm mới, tính năng tiết kiệm năng lượng, chẳng hạn như một ngày được hiển thị một lần nữa Đánh giá phong cách này.
Giống như một chuyển đổi mà ức chế nguyên liệu tươi rơi vào chế độ ngủ, carbon dioxide và công nghệ enzyme hoạt động quang xúc tác protein thịt khác, sử dụng ức chế hô hấp của rau quả, công nghệ hàng đầu 'không hoạt động lành chân không băng nhà kính' quang xúc tác giảm và bảo quản + các chất chống oxy hóa chân không kèm Và. New tiết kiệm năng lượng công nghệ và kỹ thuật, chẳng hạn như sự đàn áp của chân không cách nhiệt FLEX, kem lạnh là để được tái chế 'hình dạng ba chiều của tủ lạnh bằng công nghệ chân không oxy hóa để giảm bớt thiệt hại của các chất dinh dưỡng duy trì chức năng để tối đa hóa các tủ lạnh một lần nữa, có tụ tập cũng như mức năng lượng lên một tầm cao mới.
Máy giặt hitachi luôn tuân thủ các quy định

Thức ăn nhanh và công nghệ tự động khe lưới khác, kháng khuẩn, giảm tiếng ồn, ban đầu nồi cơm IH áp suất điện tái chế hơi khô cũng giúp tiết kiệm năng lượng sáng tạo xuất sắc của Nhật Bản máy giặt Hitachi mới ở phía bên của Nhật Bản, ban đầu Zhengkao lò vi sóng tích hợp đổi mới quá nóng ở Nhật Bản kỹ thuật nấu nướng hơi nước lành mạnh, tất cả ONLY ONE sản phẩm để phản ánh giá trị cao hơn của Hitachi tôn trọng các giá trị cốt lõi của bản gốc tiếng Nhật.
Thị trường Trung Quốc đại lục vào mùa xuân năm 2012, Nhật Bản, Đài Loan, Hồng Kông và những nơi khác để thiết lập các ưu tủ lạnh Hitachi cao cấp, máy giặt, vv Sau khi thiết bị điện tử tiêu dùng, Hitachi tủ lạnh toàn diện Nhật Bản ban đầu, máy giặt, máy lọc không khí, máy hút bụi phát hành Chiến lược khác biệt sản phẩm có giá trị cao dựa trên các kênh bán hàng cao cấp và chiến lược.
Hitachi có nghĩa là tái mở rộng, gia dụng Thượng Hải Hitachi gia Co, Ltd, tổng giám đốc ở Trung Quốc về 2013 sản phẩm thị trường có thêm Kaji họp báo cao mùa thu, Hitachi bắt đầu vào năm 2013, một lá thư, "giá trị tương lai của chiến lược gia dụng nói năm . 23 bản tiếng Nhật của các sản phẩm ban đầu đã đặt nền móng cho những bước nhảy vọt của Hitachi sản phẩm cao cấp ở Trung Quốc, Hitachi đã thu thập các thiết bị điện tử tiêu dùng giá trị công nghệ cao nhất. '
Hitachi Hitachi, Nhật Bản và một liên doanh tại đất nước Nam Kinh để họp nhóm khách hàng tiềm năng trên các thiết bị proxy để các kênh lưới người tiêu dùng thu nhập thương hiệu bản quyền trong việc theo đuổi của người tiêu dùng chất lượng cao hơn tất cả các sản phẩm cao cấp nhắm mục tiêu các sản phẩm cao cấp sản xuất tại Trung Quốc, Hàn Quốc, Vì vậy, họ thích những nơi sang trọng để trải nghiệm và tận hưởng toàn bộ quá trình mua sản phẩm.
Trong thực tế, các kênh nói trên nó hiện Hitachi, Hitachi lý do chính cho việc xây dựng kênh cao mà phải mất một chiến lược kênh bán hàng khác biệt, cửa hàng bách hóa quốc gia, cửa hàng giảm giá mang lại trong thiết bị các kênh bán hàng.
Tuy nhiên, nguồn cung cấp điện dựa vào thị trường Trung Quốc đang phát triển nhanh trên mạng mới của các kênh truyền hình, thế giới bên ngoài một số 'OCS' bắt đầu thử nghiệm các thiết bị nhà bếp thương hiệu Hitachi và nhập khẩu khác đồng tò mò sẽ cố gắng liên hệ với tương lai của sản phẩm Trong thực tế, Guo Tian Jian Ming tuyên bố rằng net, "không phải bây giờ, không có."
Cửa hàng bách hóa, đại siêu thị, vật liệu xây dựng và cao cấp khác của người tiêu dùng Guo cho rằng có một nhóm kênh, trong khi không phải là một 'OCS', không chỉ là một sản phẩm kinh nghiệm tốt, không phải là một nơi để bảo vệ lợi ích của các dòng kênh.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét