Thứ Sáu, 24 tháng 7, 2015

Máy giặt cũ phải dùng như thế nào mới tốt


Đó là một, trắng, top-loading hand-me-down cũ đã được sử dụng trong nhiều năm trước khi nó thuộc về chúng ta. Tôi đã làm rất nhiều công việc giặt quần áo mà cũ máy của tôi chồng, tất cả những bộ quần áo sơ sinh từ cả hai đứa con của tôi, và tất cả các bit và miếng khác mà đến từ việc có một gia đình bốn người.
Như điện máy thành đô hướng dẫn trong bài viết của mình trên làm thế nào để làm sạch một máy giặt top-loading , tôi luôn luôn giữ nắp mở trên máy giặt hitachi của tôi. Tôi muốn có nó để thông thoáng để giảm khả năng của nấm mốc và nấm mốc. Khi chúng tôi chuyển đến ngôi nhà mới của chúng tôi, tôi vẫn giữ thói quen đó lên mặc dù bây giờ chúng tôi đã có máy giặt và máy sấy trong nhà để xe.
Một hôm khi tôi đang dỡ một loạt các vụ giặt ủi con gái của tôi ", tôi cảm thấy ở dưới cùng một bé vớ rất mềm. Tôi không thể nhìn thấy nó, nhưng tôi nhớ mình đã nghĩ rằng nó thậm chí còn nhẹ nhàng hơn so với bình thường, và tôi đã cố gắng để hình dung mà vớ nó có thể được. Tôi lấy một cái nhìn tốt ở đó khi tôi kéo nó lên khỏi vực sâu của máy giặt, lúc này tôi phát hiện ra rằng đó không phải là một chiếc vớ ở tất cả
Bạn có thể tưởng tượng Hét mà đã đi vào-nó là một điều để tìm thấy một con chuột chết ở dưới cùng của máy giặt của bạn, và hoàn toàn khác để tìm bạn đã được siết chặt  trong tay của bạn . Không cần phải nói, tôi lại rửa sạch quần áo và tôi chạy một chu kỳ làm sạch tốt của máy giặt, quá, và gần như cọ ngón tay của tôi vào xương rửa tay.
Tôi đã quản lý để tồn tại các cuộc gặp gỡ và nó không bao giờ xảy ra một lần nữa, nhưng khi sister- tôi và anh rể cung cấp cho chúng tôi, hiệu quả cao, máy giặt cửa trước mới hơn, chúng tôi đã vui mừng. Có rất nhiều lý do để sử dụng một máy phía trước-load, nhưng đối với tôi, tôi nghĩ rằng điều yêu thích của tôi là một cơ hội không tồn tại khá nhiều của vô tình lấy một con chuột chết từ bên trong nó!
Chúng tôi đã có máy mới của chúng tôi trong gần một năm nay, và là một trong những điều tôi đã học được là, giống như hầu hết tất cả các thiết bị gia dụng, nó phải được giữ sạch sẽ. Nó là dễ dàng hơn để bỏ qua những bụi bẩn trong máy top-loading của tôi bởi vì tôi không thể nhìn thấy nó, nhưng với máy giặt HE của tôi, nó là đáng chú ý.
Máy giặt cũ phải dùng như thế nào mới tốt

Vì vậy, đây là một vài lời khuyên để làm sạch một máy giặt trước tải và giữ nó tươi:
Làm thế nào để làm sạch máy giặt tải Front
Supplies
·         2 chén giấm trắng
·         1/3 cốc baking soda
·         peroxide (tùy chọn)
·         làm sạch rag
·         bàn chải đánh răng cũ (không bắt buộc)
HE máy giặt của bạn có thể có một thiết lập làm sạch, nhưng trước khi bắt đầu điều đó, bạn sẽ cần phải làm một số công việc cụ thể. Các miếng đệm ở phía trước của máy (họ thường có màu xám và cao su) được nổi tiếng để trồng nấm mốc. Tôi cũng nhận thấy họ có xu hướng là một nam châm cho tóc, đặc biệt thú nuôi tóc. Những người có máy giặt trước khi chúng tôi đã có một vài con mèo, và đã có rất nhiều lông mèo bị mắc kẹt trong các miếng đệm khi chúng tôi lên nó.
Tôi làm sạch đệm bằng cách phun giấm vào những nếp gấp và sau đó chà xát chúng xuống với một miếng giẻ sạch mà tôi lần đầu tiên áp dụng baking soda để.Các baking soda làm cho nó mài mòn nhiều hơn một chút và phản ứng với giấm một lần liên lạc với các bề mặt-để-được-làm sạch. Đệm của chúng tôi đã không bao giờ có cơ hội để phát triển nhiều mốc, nhưng nếu nó đã làm tôi sẽ áp dụng peroxide sau baking soda và dấm. Peroxide diệt nấm mốc. Ngoài ra, bạn có thể chà mặt trong của miếng đệm với một bàn chải đánh răng cũ.
Một khi bạn đã làm sạch miếng đệm, hãy chắc chắn để cung cấp cho các cửa một tốt lau xuống, quá.
Khi bạn đã sẵn sàng để chạy chu kỳ làm sạch, rắc 1/3 cốc baking soda vào trống của máy. Đây chỉ là một sự tăng mùi cháy thêm. Đổ hai chén giấm trắng vào các thiết bị phân phối chất tẩy rửa, và khi quay số của máy tính của bạn để chu kỳ làm sạch. Các chu kỳ nên có từ một giờ đến một giờ rưỡi.

Lời khuyên cho Giữ tải Front của bạn Máy giặt sạch

Hãy chắc chắn rằng bạn để cửa mở tất cả các thời gian.  Trừ khi bạn đang giặt quần áo, rõ ràng. Điều này thậm chí còn quan trọng hơn cho các máy phía trước-load hơn cho top-loading những người thân, bởi vì họ trở nên hôi thối nhanh chóng. Mỗi lần tôi đã phải đóng cửa để máy tính của tôi, tôi đã hối tiếc vì đã làm như vậy thời điểm này tôi đã mở cửa trở lại.
Đừng để quần áo của bạn ngồi. Tôi sẽ thừa nhận rằng tôi đã từng có một thói quen xấu để cho quần áo của tôi ngồi vào máy giặt trong một vài giờ sau khi tôi rửa cho họ. Nó không bao giờ là một vấn đề với máy cũ của tôi, nhưng với máy HE tôi, những bộ quần áo có mùi lạ với họ một cách nhanh chóng. Nó là tốt nhất để loại bỏ những bộ quần áo ngay sau khi họ rửa xong.
Lau sạch máy tính của bạn thường xuyên. Bạn sẽ không muốn dành thời gian và nguồn lực để làm sạch một đầy đủ trên máy tính của bạn rất thường xuyên, nhưng nếu bạn cung cấp cho nó một cách nhanh chóng lau bằng khăn khô sau khi bạn đã kết thúc việc giặt giũ của bạn trong ngày , nó sẽ ở lại trong lành dài lâu hơn nữa.
Giữ bên ngoài của máy sạch sẽ.  Tôi đang nói với bạn điều này bởi vì tôi cần phải nhớ nó bản thân mình. Giữa bụi máy sấy và bột giặt cặn, máy giặt của tôi có thể có được gộp khá nhanh. Tôi làm sạch bên ngoài của máy trong khi chu kỳ làm sạch được chạy, và tôi hạnh phúc hơn rất nhiều để có một máy giặt mà không được bảo hiểm trong bụi.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét