Thứ Tư, 15 tháng 7, 2015

Câu hỏi của máy giặt


1.
Câu hỏi: Làm thế nào để bạn tìm thấy các mô hình sản phẩm và số serial?

Trả lời:
Tags loại máy giặt thường được gắn vào phía sau.
Tàu mô hình cũng có thể được tìm thấy trên các hóa đơn. Khi tìm thấy, tiết kiệm hóa đơn và khai thẻ bảo hành có thể sản xuất trong thời gian bảo trì.
2.
Câu hỏi: che cửa sẽ không mở?

Trả lời:
Khi quá trình khử nước, rửa các ổ khóa máy nắp tự động để đảm bảo an toàn.
Sau khi bắt đầu chế độ an toàn, máy giặt khóa nắp tự động khi máy giặt đang bắt đầu.
Trong quá trình mất nước, nếu trọng lượng của sự mất cân bằng giặt có thể gây ra một bồn tắm swing và chạm vào các thiết bị an toàn, máy giặt sẽ báo động và tự động cắt nguồn cung cấp điện, nắp sẽ vẫn bị khóa.Sau khi điện được bật trở lại, sau một thời gian, máy sẽ tự động nâng nắp khóa.
Nếu việc giặt ủi trong điện được cắm phít hoặc cúp điện, nắp sẽ vẫn bị khóa. Sau khi điện được bật trở lại, sau một thời gian, máy sẽ tự động nâng nắp khóa. Nếu nắp vẫn đóng cửa, rút ​​phích cắm điện, 5 phút và sau đó kết nối với nguồn điện, các chốt mui xe sẽ được tự động xoá.
Câu hỏi của máy giặt

3.
Câu hỏi: Chọn chương trình và bắt đầu bấm, máy giặt không vào nước?

Trả lời:
Khi chương trình bắt đầu giặt, máy rửa phát hiện lượng chất tẩy rửa cần thiết, và sau đó máy giặt sẽ dừng lại khoảng 1 phút, dành thời gian để đưa chất tẩy rửa, sau khi nắp đã được đóng, quá trình giặt đã bắt đầu, và vào trong nước. Che trạng thái mở, máy giặt sẽ không hoạt động. Hãy chắc chắn để đóng nắp.
4.
Câu hỏi: Sau khi quần áo giặt nhuộm với bụi bẩn hoặc vết bẩn?

Trả lời:
Trống giặt sau khi sử dụng một thời gian dài, có khả năng tạo thành xà phòng quy mô. Trong quá trình giặt, các chất bẩn có thể được rửa từ bồn, cùng với sự hình thành các vết bẩn trên quần áo. Theo các hướng dẫn sử dụng, sử dụng thuốc tẩy hoặc ống giặt oxy hóa chất làm sạch đặc biệt để làm sạch hoặc bồn tắm giặt.
Nếu tiếp xúc trực tiếp với quần áo chất làm mềm, một số loại vải sẽ tạo ra sự thay đổi, sự hình thành của các vết bẩn. Theo hướng dẫn của nhãn hiệu sẽ bơm xả làm mềm đầu vào.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét