Chủ Nhật, 12 tháng 7, 2015

Chế độ tự động giặt của máy giặt Hitachi


Sau một thập kỷ làm việc chăm chỉ, Hitachi máy giặt kỹ sư cao cấp Tetsunori Kaneko cuối cùng cũng đã thành công trong việc phát triển công nghệ này mới.
Ông lần đầu tiên đã cố gắng để loại bỏ bụi bẩn dính sử dụng tất cả mọi thứ từ bàn chải để làm sạch thiết bị áp suất cao được sử dụng để làm sạch xe. Sau khi thử nghiệm lặp đi lặp lại và không bị lỗi, nó vẫn không thể làm sạch toàn bộ bồn tắm. Sau đó, ông đã đưa ra một ý tưởng khéo léo - tại sao không tận dụng lợi thế của sự quay của bồn tắm để làm sạch khu vực không-để-vi và ngăn cản họ trở nên bẩn ở nơi đầu tiên? Kết quả đã trở thành một giống mới mang tính cách mạng của máy giặt.
Chế độ tự động giặt của máy giặt Hitachi

Khi bạn sử dụng máy giặt của bạn ngày này qua ngày khác, bẩn như bã nhờn, chất tẩy cặn, vi khuẩn và bào tử nấm mốc màu đen dần dần tích tụ trong những nơi bạn không thể nhìn thấy. Họ có thể kết thúc như những chấm nhỏ trên quần áo của bạn.
Vừa được tung ra Auto tự sạch Máy giặt hitachi mà dọn dẹp chính nó đã được thử nghiệm bởi Trung tâm Nghiên cứu về Khoa học môi Kitasato tại Nhật Bản. Nó có tính năng Bồn tắm sạch giúp loại bỏ bụi bẩn luôn gắn chặt cả bồn ngâm bằng chất tẩy đặc biệt. Một vòi sen nước sạch làm sạch cả bồn tắm như bồn thép không gỉ quay ở tốc độ cao. Sau đó, có bồn tắm khô đó, thổi tắt nước và độ ẩm còn lại trong bồn thép không gỉ với tốc độ cao kéo sợi.
Siêu thị điện máy thành đô phân phối máy giặt sharp, phan phoi may giat sanyo, phan phoi may giat samsung, phan phoi may giat panasonic


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét