Thứ Năm, 16 tháng 7, 2015

Làm sao để vệ sinh máy giặt sạch sẽ


Chúng tôi đang trong phòng giặt ủi trong tháng này cho các hộ gia đình Tổ chức và điều đầu tiên lên trên danh sách là để làm sạch máy giặt hitachi! Nếu bạn có một bộ nạp phía trước như tôi, nó là đặc biệt quan trọng mà bạn phải làm sạch thường xuyên cho máy giặt của bạn để giữ cho quần áo của bạn sắp ra sạch sẽ và bốc mùi-free. Do thiết kế của máy xúc phía trước, họ dễ bị nấm mốc và nấm mốc do các gioăng cao su mà dòng cửa để ngăn chặn rò rỉ cũng như chất tẩy rửa cặn xây dựng.
Vì vậy, hãy để tôi bắt đầu với một câu chuyện nhỏ về máy giặt của chúng tôi .... khoảng 6 tháng sau khi chúng tôi đã nhận loader mặt trận mới của chúng tôi, tôi bắt đầu nhận thấy một mùi không tốt bụng đến từ máy tính của chúng. Sử dụng những lời khuyên này , tôi cuối cùng đã tìm ra cách để có được thoát khỏi những mùi và nó đã được khá nhiều stink-miễn phí trong ba năm qua. Bây giờ kể từ mùi đã ra đi, tôi đã nhận được một chút lười biếng về thực sự làm sạch máy giặt. Không có mùi có nghĩa là tất cả mọi thứ đã được sạch sẽ, phải không?
Tôi không chắc chắn lý do tại sao tôi đã không nhận thấy rằng tất cả các khuôn trước khi nhưng nó chắc chắn đã phải đi! Nếu bạn có rất nhiều nấm mốc như tôi đã làm, bạn thực sự cần phải sử dụng thuốc tẩy để có được nó. Theo nguyên tắc chung, tôi cố gắng tránh xa thuốc tẩy nhưng không có lấy đi từ nó thời gian này! Hãy chắc chắn rằng bạn có một số găng tay vào và giữ cho các cửa và cửa sổ {} nếu có thể mở cho thoáng khí.

Bắt đầu bằng cách lau xuống miếng đệm cao su toàn bằng giẻ trắng ngâm trong một hỗn hợp 50/50 của thuốc tẩy và nước ấm. Hãy chắc chắn rằng bạn kéo lại các miếng đệm cao su để làm sạch bên trong cũng như đây là nơi mà hầu hết các khuôn sẽ được. Nếu vẫn còn là khuôn còn lại, ngâm một chiếc khăn với hỗn hợp tẩy của bạn, xô nó vào các miếng đệm, và cho nó ngồi trong 30 phút.
Sau khi ngâm, loại bỏ các khăn và chà nhẹ nhàng đệm với một bàn chải đánh răng cũ. Thấy không? Tốt hơn rất nhiều!
Lau sạch các miếng đệm cao su với một miếng vải khô sạch cho đến khi không có dư lượng vẫn còn.Một khi bạn đã làm xong, đặt tất cả các giẻ rách đó đã tiếp xúc với các chất tẩy vào máy giặt của bạn và chạy chúng thông qua một rửa đầy đủ và chu kỳ xả vào các thiết lập hot nhất.
Tiếp theo, chạy máy thông qua một chu trình hoàn thành thứ hai ở cài đặt hot nhất thêm 2 chén giấm . Tôi đã thêm một vài nhỏ, khăn tắm sạch để rửa cũng theo các khuyến nghị từ các sách hướng dẫn của tôi không bao giờ chạy một tải rỗng.
Hủy bỏ các thiết bị phân phối chất tẩy rửa và làm sạch với một hỗn hợp 50/50 của dấm và nước. Hãy chắc chắn để lau sạch bên trong của máy giặt cũng nơi phân phối chất tẩy rửa đi.
Cuối cùng, làm sạch bên trong cánh cửa với một miếng giẻ và một hỗn hợp 50/50 nước và giấm. Chú ý thêm đến các khía cạnh dưới cùng của cửa nơi các nước sẽ bơi. 
Vì vậy, bây giờ mà máy giặt của bạn được sạch sẽ, làm thế nào để bạn giữ nó như vậy?  Hãy thử những lời khuyên mỗi khi bạn chạy một tải ...
  • Cung cấp cho các miếng đệm cao su một swipe.   Sau mỗi lần tải trọng của máy giặt, có thói quen kiểm tra các miếng đệm cao su cho bất kỳ mặt hàng quần áo nhỏ và nhanh chóng lau chúng xuống với một miếng vải khô để thoát khỏi bất kỳ nước dư thừa. Tôi biết rằng tôi không có nấm mốc khi tôi đã làm điều này và rõ ràng là bạn có thể xem những gì máy giặt của tôi trông như thế nào khi tôi ngừng làm điều này!
  • Để cửa mở.  Để máy giặt cửa hơi hé mở để cho phép không khí lưu thông và giúp đỡ để ngăn chặn sự phát triển của nấm mốc và nấm mốc.
  • Hủy bỏ quần áo ướt kịp thời.  Được rồi tôi biết rằng điều này không  luôn luôn  xảy ra, nhưng cố gắng để làm điều này càng nhiều càng tốt. Nếu bạn không thể có được để giặt của bạn ngay lập tức, cố gắng ít nhất là bật cửa mở khi tải xong.
Chú ý: Nếu bạn có vấn đề với một bộ nạp trước mùi, bạn có thể tìm thêm lời khuyên về cách loại bỏ các mùi. 
Và, cuối cùng, nhận được trong thói quen cho máy giặt của bạn sạch sẽ mỗi lần mon th . Nếu không có nấm mốc có thể nhìn thấy, bỏ qua các chất tẩy trắng và chỉ sạch với giấm. Điều này sẽ giúp loại bỏ tất cả các dư lượng xà phòng từ máy tính của bạn và để nó trong sạch và khử trùng!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét