Thứ Ba, 14 tháng 7, 2015

Có phải tất cả các bạn đúc rút ra về mà máy giặt mua ở Việt Nam?


Vâng, chúng tôi hiểu được tình trạng khó khăn của bạn để chúng tôi thám xung quanh và nói chuyện với vô số kẻ máy giặt bán hàng để mang lại cho bạn một hướng dẫn toàn diện với tất cả các thông tin cần thiết mà bạn muốn biết về việc mua một chiếc máy giặt ở Việt Nam.
Máy sấy máy giặt hoặc máy giặt?
Máy sấy Máy rửa rất hữu ích nếu bạn đang thiếu không gian trong nhà bếp, tuy nhiên có một số nhược điểm. Máy sấy máy giặt không thích hợp cho gia đình đông người muốn sử dụng nó để làm tất cả các quá trình sấy. Điều này là bởi vì phần máy sấy thường có kích thước tải giảm, do đó bạn sẽ cần phải loại bỏ một số giặt trước khi bạn có thể làm khô nó. Điều này có nghĩa rằng thời gian để hoàn thành một rửa kích thước đầy đủ và khô có thể lên đến 5 giờ. Máy giặt-sấy cũng đắt hơn so với việc mua một máy giặt và máy sấy riêng biệt. Một trở ngại nữa là nếu một trong những thiết bị konks ra, sau đó bạn lại không có hai.
Khuyên của chúng tôi là bạn chỉ nên mua một máy sấy máy giặt nếu bạn là một hộ gia đình 1 người hoặc bạn sử dụng máy sấy là một sao lưu vào một dòng quần áo.
Xem thêm : máy giặt hitachi
Có phải tất cả các bạn đúc rút ra về mà máy giặt mua ở Việt Nam?

Những gì thương hiệu của máy giặt?
Theo một cuộc thăm dò trên trang web của chúng tôi, các thương hiệu phổ biến nhất trong số các độc giả của chúng tôi là Miele, Samsung và LG.
Trường hợp được Máy giặt Nhà sản xuất?
Đáng ngạc nhiên là hầu hết các máy giặt Nhật Bản và Hàn Quốc đang thực sự được sản xuất tại Thái Lan. Mặt khác, các thương hiệu châu Âu hiện vẫn đang được sản xuất ở châu Âu. Để kiểm tra lại, không đảm bảo rằng máy có thương hiệu châu Âu của bạn đi kèm với một nhãn dán ve ba, đảm bảo sản xuất được thực hiện ở châu Âu.
Làm thế nào Big Load nên được?
Kích thước trung bình tải nhanh chóng trở thành 7-8kg như có vẻ được ít hơn và ít máy 5-6kg trên thị trường. Có máy trên thị trường có thể mất đến 11kg, nhưng có những thứ để xem xét với các máy tải trọng lớn. Nhưng bất cứ kích thước trống bạn chọn nó trả tiền không làm quá tải máy. Một máy giặt 7-8 kg có thể mất một nữ hoàng kích thước comforter, nhưng đối với một kích thước vua, dính vào một máy giặt 9-10 kg.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét