Thứ Ba, 7 tháng 7, 2015

Những loại máy giặt có thương hiệu tốt


Đầu tiên xác định ngân sách, định nghĩa của trống và bánh công tác lựa chọn. 
Máy giặt hitachi và Toshiba, nếu bạn không mua, không mua nhiều hơn so với năm 2000, là không cần thiết. Sanyo, Panasonic có thể trông giống như chức năng và sau đó, Hitachi không Thượng Hải mua tốt, nhưng chất lượng là không có nghi ngờ gồ ghề. 
Không mua ít lăn 2500, thấp hơn cuối cùng của trống trong các thiết lập chương trình, chất lượng, chức năng bổ sung là không phải tất cả ruồi. Lưu ý rằng việc lựa chọn công suất, do cấu trúc của trống gây ra khả năng đáng kể hơn so với giặt suất rửa thực tế nhỏ, ba ngôi nhà tối thiểu là 5,6 kg trở lên. 
Điều đáng chú ý là: 
Tốc độ: 800 hoặc nhiều hơn, mất nước tốc độ cao kỹ lưỡng hơn, nhưng 1200 là một điểm quan trọng, tốc độ cao sẽ rất tốn kém, nhưng hiệu quả là ít bị mất nước. 
Inner đường kính ống / size: quần áo rơi máy giặt trống nhịp lập bằng cách rửa đường, đường kính ống bên trong là quá nhỏ, Wash giảm. 
Nếu nó là giá cả phân khúc điện, bạn có thể chọn một chức năng đặt phòng của máy giặt, ai có thể làm giảm hóa đơn tiền điện, và thứ hai là để kiểm soát tốt hơn sự phân bố thời gian. 
Đừng quá ám ảnh với động cơ biến tần DD: động cơ biến tần Sanyo, LG là rẻ hơn, nhưng ngoài các tần số biến động cơ alia tầm thường, lợi thế lớn nhất là tần số nhiễu điện (trong thực tế, cũng có một vài decibel), điểm hơi tỉnh. Nếu bạn muốn biến tần có thể nhìn Toshiba, con lăn Inverter Panasonic, nhiều hơn so với giá hơn 8K. 
Những loại máy giặt có thương hiệu tốt

Mặc dù nó là thiết bị gia dụng máy giặt thông thường, nhưng về chất lượng, thiết kế, chức năng thương hiệu trong nước và nước ngoài vẫn còn một khoảng cách lớn, cố gắng mua ở Đức, các sản phẩm của Nhật Bản được chọn, họ làm trong vấn đề này là tốt hơn. 
Một số chức năng ít quan trọng hơn cần phải quá quan tâm, chẳng hạn như thiết kế tường ống bể đối diện bên trong, phải đề cập đến gân, rửa và như vậy dường như không đáng kể, trong khi sử dụng thực tế liên quan trực tiếp tới việc tiết kiệm năng lượng, độ sạch sẽ, mặc quần áo vv. 
Châu Âu và máy rửa chức năng sấy khô là chức năng cần thiết, thậm chí nếu không có chức năng sấy khô nhất sẽ có máy sấy khô quần áo riêng biệt. Người dùng trong nước chưa quen với việc làm khô, bởi vì tiêu thụ điện năng, với chức năng cao và các lý do khác. Thực hiện theo bổ sung cho câu hỏi của bạn tôi sẽ trả lời nó 

Siêu thị điện máy thành đô ngoài phân phối máy giặt hitachi, phân phối máy giặt sharp, phan phoi may giat sanyo, phan phoi may giat samsung, phan phoi may giat panasonic

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét