Thứ Năm, 9 tháng 7, 2015

máy giặt Hitachi Hitachi SFBD2300TN

Vài hôm trước máy giặt nhà tôi bị hỏng và đã mua thay thế vào đó là máy giặt hitachi SFBD2300TN, ra khỏi hộp cẩn thận, tôi không viết chi tiết (Dù sao, tôi cũng bị tịch thu của Hitachi trong quảng cáo, thông tin trang web chính thức đã trình bày chi tiết), bài viết này tập trung vào các hộp tôi Một số tìm thấy nó điểm rất tuyệt vời.
Ban đầu các nhà thẳng đứng máy giặt Sanyo truyền thống, mua 95 năm nay. Giá mua là 12,5 trẻ em. Bạn bán lại.
Hitachi SFBD2300TN giá mua 54,5 trẻ em.
Việc đầu tiên để ca ngợi, trống loại máy giặt Hitachi Sanyo sâu thẳng đứng của máy giặt khoảng 10cm ít hơn, không gian hiên nhà lại quá hẹp hơn rất nhiều, mà theo cửa cổng sau của tôi cuối cùng đóng cửa miễn phí !!
Thông số kỹ thuật sản phẩm 
- mẫu: SFBD2300TN 
- giặt, khả năng mất nước: 11kg, sấy công suất: 8 kg  
- phong cách: bỏ ngỏ 
- Kích thước: chiều cao 735x 1050x rộng chiều sâu của 620mm 
- Màu: Nâu Glamour 
- ​​Xuất xứ: Nhật Bản
Sanyo 14 kg của bồn tắm giặt có thể rửa ba ngày trên hai hai bộ quần áo bẩn nhỏ, giỏ đựng quần áo để đếm các từ có hai giỏ.
Hitachi SFBD2300TN thay thế sau này, giống như một giỏ giỏ giặt toàn bộ, đầy đủ đồ giặt vào các rãnh trống chỉ cần đi.  
Chuyển trọng lượng cơ thể một lượng chỉ 5,5 kg, chắc chắn là đáy của giỏ đựng quần áo quá rộng, một phần của cân là trọng lượng cơ thể Collage để chia sẻ.  
Giỏ giặt nạp vào toàn bộ không gian có khoảng một phần ba, theo các hướng dẫn sử dụng, cắm đầy đủ thiết phải là một điều tốt. Vì vậy, hãy để quần áo bẩn làm sạch 1-2 ngày một lần, để tránh chất bẩn bị đọng gây ảnh hưởng xấu đến trẻ em. 
máy giặt Hitachi Hitachi SFBD2300TN

Thời gian chỉ là mùa thu, một chút với một số mát, nhà tôi ở tầng 19 cũng ít hơn so với chức năng nướng quần áo (giặt ủi trên các nỗ lực đầu tiên để giải hấp nướng, nướng hàng may mặc đã hoàn thành mà cũng rất nóng quá!)
Chức năng giặt để chọn trống xung quanh tính toán số lượng lotion để sử dụng ba lưới điện, ước tính thời gian làm sạch là 49 phút.
Đây Hitachi SFBD2300TN lợi thế lớn nhất là không bị giới hạn bởi bất kỳ chất tẩy rửa thương hiệu giặt, tất nhiên, không nhường đường cho máy giặt chất tẩy rửa lỏng đặc biệt đắt tiền.
Tôi đã sử dụng số tiền Costco mua Tide công thức đậm đặc chất tẩy giặt, bên trái là việc sử dụng ban máy giặt sanyo (khoảng 76 lít nước), các bên phải của số lượng nhỏ các chất tẩy rửa chén giặt tại là SFBD2300T của Hitachi. Kéo dài ít hơn một phần ba số lượng bột giặt để các bà nội trợ than phiền nhỏ nhặt hơi cảm thấy thoải mái. 
Lưới Look lotion được chia thành ba loại tế bào, với một kem dưỡng da, làm mềm, chất tẩy trắng. Bột màu trắng là baking soda Costco mua. Tôi không sử dụng thuốc tẩy không làm mềm. Như có hại cho hóa chất nhân tạo của trẻ đến mức tối thiểu.
Đóng cửa để đi làm việc để làm Hitachi SFBD2300TN cuộn nó!
Các bồn rửa 23 hai hai bộ quần áo nhỏ, cộng với một tấm chăn lớn và hai gối bìa.Không có hình ảnh để đưa hơn một chục miếng vớ lót.
Hitachi slogan nhấn mạnh: làm khô tái chế nhiệt, tiết kiệm tươi sấy khô, có hiệu quả, chiều rộng thân máy bay tương tự, đường kính và khối lượng tăng bát, sắt gió, sắt có thể làm tăng số lượng mặc quần áo, bơm tuần hoàn lưu thông tập trung lotion để đạt được hiệu quả thâm nhập
Lấy hai tháng, trừ khi hóa đơn tiền điện và nước để so sánh, tôi có thể tìm ra chính xác bao nhiêu tiền tiết kiệm năng lượng, ít nhất khoảng trống với Hitachi Sanyo máy giặt cống chỉ đơn giản là hai cực ngoài, đã đặt các cống Sanyo sáu đến bảy phút hoặc hơn (75 đến 91 lít), Hitachi là một chút nước đã bắt đầu để làm cho công việc giặt ủi.
Tôi khen ngợi với một thói quen thông thường máy giặt Hitachi thẳng SFBD2300TN lớn nhất: các nước nhỏ, cực kỳ tỉnh và tiết kiệm nước rửa, tiếng ồn thấp, giặt ủi và đủ sạch .
Hitachi là một công ty Nhật Bản bắt đầu làm cho tiếng ồn động cơ phát ra đồng thời thực sự giặt, trong nhà chúng tôi hầu như không nghe thấy tiếng ồn từ việc làm sạch.Cho đến âm nhạc ngọt ngào chỉ nghe để nhắc nhở chúng ta: giặt quần áo đúng!
Hitachi SFBD2300TN những ngày này nó là rất sạch sẽ, giặt quần áo, và nhẹ nhàng hơn, treo ở cổng sau cũng là một đêm trên toàn khô. Không giống như các máy giặt Sanyo cũ sau khi mất nước, quần áo nặng vẫn còn rất nhiều nước, đã treo mặt trời sẽ mất nhiều thời gian để làm khô.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét