Thứ Hai, 3 tháng 8, 2015

5 máy giặt tốt nhất năm 2015



Nó trả tiền để làm một số nghiên cứu, nếu bạn muốn tìm máy giặt hitachi tốt nhất cho gia đình của bạn. Chúng tôi kiểm tra máy từ các thương hiệu hàng đầu để bạn tiết kiệm thời gian và công sức, và mỗi máy của chúng tôi trong vòng-up đã được kiểm tra kỹ lưỡng.
Chọn của chúng tôi về máy giặt hàng đầu bao gồm máy từ các thương hiệu lớn như Miele và Samsung. Danh sách này được tổ chức từ giá rẻ nhất đến đắt tiền nhất và máy giá rẻ nhất chi phí ít hơn £ 300, do đó bạn không cần phải chi tiêu nhiều tiền để tìm một chiếc máy giặt tốt.
Nhấn vào đây để xem danh sách nếu bạn muốn tự mình nhận thẳng vào nó, nhưng đọc trên để thấy sự khác biệt rất lớn giữa các máy giặt tốt và xấu và hiểu thêm về cách chúng tôi kiểm tra máy giặt.
Sự khác biệt giữa một tốt và một máy giặt xấu là gì?
Chúng tôi kiểm tra việc thực hiện rửa và sử dụng sức mạnh của mỗi máy giặt chúng tôi thử nghiệm, nhưng sự khác biệt giữa máy giặt tốt nhất và những đồng bằng xấu là gì?
Dưới đây là một ví dụ 'test vết' mà chúng tôi sử dụng trong tất cả các máy giặt chúng tôi kiểm tra. Nó có tính năng rượu, máu, sốt cà chua, cà phê, nước ép trái cây và dầu - chúng tôi đặt dải thử nghiệm tương tự trong mỗi máy chúng tôi thử nghiệm và sử dụng một thương hiệu phi sinh học chất tẩy rửa.
5 máy giặt tốt nhất năm 2015

Đây là những gì một que thử trông giống như sau khi rửa bông tiêu chuẩn trong một trong những khuyến nghị của chúng tôi TrustedReviews máy giặt. Hầu như tất cả các vết bẩn được loại bỏ hoàn toàn chỉ với một chút dầu, đó là bình thường cho chúng tôi sử dụng một chất tẩy rửa không sinh học.
Đây là kết quả từ một máy ít thành thạo mà không nhận được đánh giá như phát sáng. Dầu là gần như nguyên vẹn, trong khi các loại rượu vang (bên trái), cà phê (giữa) và nước ép trái cây (thứ hai từ phải) vẫn nhìn thấy rõ ràng.
Đó là một kết quả rất nghèo, nhưng điều quan trọng là phải biết rằng có những máy giá rẻ mà rửa sạch và làm như vậy có hiệu quả. Máy móc đắt tiền làm thường rửa tốt hơn và có nhiều tính năng hơn, nhưng bạn không cần phải chi tiêu rất nhiều tiền để có được một máy tính tốt - một số trong chúng tôi tốt nhất máy giặt tròn lên chi phí ít hơn £ 300.
Làm thế nào chúng tôi kiểm tra máy giặt
Đó là một ví dụ về cách các máy có thể khác nhau, nhưng những gì khác để chúng ta tìm kiếm trong máy giặt? Mỗi chúng ta xem xét máy giặt được kiểm tra kỹ lưỡng và được đánh giá và đánh giá dựa trên chín tiêu chí cụ thể:
Thiết kế và Dễ sử dụng - Đây là nơi chúng ta tìm kiếm phong cách và sự đơn giản. Nếu máy giặt của bạn chiếm một không gian nổi bật trong nhà bếp của bạn sau đó nó đã nhìn tốt nhất của tốt. Chúng tôi cũng tìm kiếm đơn giản, dễ hiểu điều khiển.
Chất lượng giặt - Như đã trình bày ở trên, chúng tôi đặt tất cả các máy giặt của chúng tôi để các thử nghiệm đối với một dải căng thẳng thử nghiệm rượu, cà phê, máu, sốt cà chua, nước ép trái cây và dầu động cơ, luôn luôn sử dụng như nhau, có thương hiệu phi sinh học chất tẩy rửa.
Quay Hiệu quả - Chúng tôi cân nhắc quần áo trước và sau mỗi lần rửa để xác định có bao nhiêu nước vẫn. Quá nhiều nước vẫn còn cư trú trong quần áo của bạn có nghĩa là họ sẽ mất một tuổi để khô, mà chỉ là đồng bằng khó chịu.
Noise - Chúng tôi đo tiếng ồn bằng decibel cho mỗi máy trong thời gian nó quay và rửa chu kỳ và so sánh nó với những tuyên bố sản xuất. Chúng tôi cũng giữ một tai ra để gõ tiếng ồn đó sẽ chứng minh mất tập trung.
Chạy chi phí và giá trị - Chúng tôi tính toán các chi phí hoạt động hàng năm gần đúng dựa trên việc sử dụng điển hình của Anh cho tất cả các máy sử dụng đầy đủ, tải một nửa và


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét