Thứ Sáu, 21 tháng 8, 2015

máy giặt là tốt nhất cho bạn?


Theo nghiên cứu mới nhất của chúng tôi, 1 trong 2 người mua hàng nghiên cứu máy rửa trực tuyến trước khi họ thực hiện mua hàng của họ.
... Mà rất có thể là cách bạn tìm thấy trang này! Chúng tôi ở đây để giúp bạn chọn một thương hiệu đoạt giải thưởng, bởi vì máy giặt hitachi tốt nhất cho bạn chỉ có thể là một trong những khách hàng trên khắp New Zealand được hài lòng nhất với.
Trong hai năm qua, thiết bị thương hiệu Bosch đã được các thương hiệu để đánh bại, và nó đã làm nó một lần nữa vào năm 2015 giải thưởng của chúng tôi. Nó đạt được chúng tôi giải thưởng khách hàng hài lòng nhất trước Samsung, Fisher & Paykel, LG, Simpson, và Haier.
Bosch đã nhận được xếp hạng hàng đầu cho hiệu suất rửa (động lực chính của sự hài lòng của khách hàng tổng thể, theo kết quả của chúng tôi), độ tin cậy, dễ sử dụng, sự yên tĩnh trong khi vận hành, thiết kế (bao gồm cả sự xuất hiện / kết thúc của máy), bảo hành và dịch vụ.
Máy giặt samsung là một thương hiệu chiến thắng với năm xếp hạng sao cho giá trị đồng tiền và dễ sử dụng. Fisher & Paykel cũng giật lấy năm ngôi sao của máy giặt khả năng sử dụng. Bạn có thể có một cái nhìn gần hơn vào kết quả đầy đủ của chúng tôi trong bảng trên.
Chúng tôi đã cố gắng để trả lời một số câu hỏi phổ biến mà bạn có thể có về rửa máy mua hàng của bạn, để đảm bảo bạn có tất cả các thông tin trước khi mua.
Bạn nên mua một bộ nạp đầu hoặc trước máy giặt loader?
Có một số lợi thế và bất lợi cho việc sở hữu hoặc là một tải trên hoặc phía trước bốc máy giặt. Nói chung, máy xúc phía trước là nhiều hơn một chút năng lượng và nước hiệu quả hơn so với bộ tải hàng đầu, nhưng không thể được nạp với nhiều quần áo. Dưới đây là một bảng để minh họa sự khác biệt này:

Máy bốc hàng phía trước
Top bốc hàng
Ưu điểm
·         Xe bốc mặt trước có xu hướng tiết kiệm năng lượng hơn so với bộ tải hàng đầu khi sử dụng nước ấm, cũng như sử dụng ít detergent- này là vì trống ngang của chúng có sử dụng trọng lực để sấy quần áo
·         Sử dụng nước ít hơn đáng kể, thường là ít hơn khoảng 50% (mặc dù điều này có thể thay đổi tùy thuộc vào mô hình)
·         Êm
·         Có tốc độ quay cao hơn, cho phép để sấy hiệu quả hơn
·         Thường có các tùy chọn chu kỳ hơn
·         Tạo chút lint từ giặt giũ quần áo

·         Thường có dung lượng lớn hơn, với các mô hình thương mại lớn nhất là lên đến 10kg
·         Thời gian chu kỳ nhanh hơn nhiều - Xe bốc đầu thường chạy theo chu kỳ trong 15-20 phút, trong khi bộ tải trước thường mất từ ​​1,5-2 giờ. Điều này là do những bộ quần áo liên tục được đắm mình trong nước, không giống như trong một bộ nạp trước
·         Tiết kiệm năng lượng khi rửa bằng nước lạnh
·         Đáp ứng tốt hơn khi làm mềm vải được thêm
Nhược điểm
·         Chu kỳ thời gian lâu hơn nữa
·         Thường đắt tiền hơn
·         Công suất nhỏ hơn so với nhiều mô hình bộ nạp đầu
·         Sử dụng nhiều hơn đáng kể nước và chất tẩy rửa
·         Có thể tạo ra một lượng đáng kể các lint do sự ma sát của quần áo trong quá trình rửa
·         Ít năng lượng hiệu quả cho hầu hết các chất rửa, trong đó nước ấm thường được sử dụng
·         Xe bốc mặt trước to hơn
máy giặt là tốt nhất cho bạn?


Máy giặt sanyo Máy sấy đơn vị: Có phải giá trị tiền?
Đơn vị độc lập mà có thể cả rửa và làm khô quần áo của bạn là rõ ràng là một viễn cảnh tuyệt vời. Bạn có khả năng có thể tiết kiệm không gian, dành ít thời gian chuyển từ một đơn vị khác, và chi tiêu ít hơn trên thiết bị.
Tuy nhiên, có nhiều điều hơn thế. Đối với một, đơn vị máy sấy máy giặt có xu hướng có khả năng nhỏ hơn so với hầu hết các máy giặt thông thường. Điều đó có nghĩa là họ lý tưởng cho các cặp vợ chồng có lẽ, nhưng có thể không gia đình lớn. Ngoài ra, toàn bộ chu kỳ (để cả rửa và khô) phải mất một ít thời gian hơn để chạy hơn nó sẽ nếu bạn chuyển máy móc, chủ yếu là bởi vì - trong máy sấy máy giặt - thiết bị đã khô trống trước khi nó có thể bắt đầu làm khô giặt của bạn.
Ngoài ra, các đơn vị này, do số lượng của phần cứng bên trong cần thiết để thực hiện tất cả các hoạt động của mình, có thể khá nặng. Điều đó có thể có nghĩa là nó khó khăn để di chuyển, mặc dù nếu bạn đang trả tiền cho giao hàng và lắp đặt, có thể không quan tâm đến bạn.
Cuối cùng, các đơn vị này có thể tốn kém để mua ban đầu. Tuy nhiên, như các bộ phận trở nên rẻ hơn để sản xuất, có lẽ họ sẽ trở thành nhiều hơn một chút chi phí cạnh tranh cho các đơn vị độc lập trong tương lai?
Bạn luôn luôn có thể tìm thấy một máy sấy máy giặt đó là hoàn toàn hoàn hảo cho trường hợp của bạn, do đó, làm nghiên cứu của bạn trước và xem những gì bạn tìm thấy.
Lựa chọn một máy rửa màu xanh lá cây sẽ giúp bạn tiết kiệm tiền
"Tôi quan tâm về sự thân thiện môi trường của máy giặt của tôi", hơn hai phần ba số người được hỏi New Zealand của chúng tôi, mà chắc chắn có nghĩa là rất nhiều chủ nhà đang tìm kiếm máy xanh trong quá trình mua sắm nói.
Có một vài điều bạn có thể làm để đảm bảo bạn dành ít nhất có thể về chi phí vận hành máy giặt của bạn, và giữ khí thải carbon tới mức tối thiểu. Đối với một, kiểm tra cả các đánh giá năng lượng và giá nước của thiết bị của bạn. Chúng đều là những khái niệm đơn giản: các ngôi sao hơn, hiệu quả hơn nó được. Các trang web EnergyWise thậm chí tạo ra một danh sách các thiết bị hiệu quả nhất để giúp bạn chọn một thương hiệu sao - và chiến thắng giải thưởng của chúng tôi, Bosch, các tính năng nổi bật trong danh sách.
Một điều tuyệt vời mà bạn có thể làm là để kiểm tra gia dụng chi phí chạy Calculator của EECA. Khi bạn tìm thấy một chiếc máy giặt bạn muốn mua, chỉ cần đầu vào chi tiết sử dụng của bạn vào máy tính này cùng với một số các số liệu thống kê từ các thiết bị mới của bạn. Bạn sẽ nhận được một ý tưởng tốt bao nhiêu mua hàng mới của bạn sẽ chi phí đi về phía trước, cũng như khối lượng khí thải carbon nó sẽ sản xuất.
Cuối cùng, cách tốt nhất để đảm bảo máy giặt của bạn là như 'xanh' như thể là để chỉ sử dụng nó khi bạn phải.Gần một nửa người trả lời khảo sát của chúng tôi làm nhiều hơn năm tải về giặt mỗi tuần, nhưng bạn có thể dễ dàng hy sinh một trong những người và làm điều đó bằng tay. Nó có thể là một kinh nghiệm tẩy, và là một cơ hội tuyệt vời để giải quyết các vết bẩn đặc biệt cứng đầu.
Chăm sóc cho máy giặt của bạn (và quần áo của bạn)
Biết cài đặt nhiệt độ của bạn. Gần hai phần ba số người New Zealand luôn luôn sử dụng các chu trình giặt lạnh, đó là (a) một cách tuyệt vời để tiết kiệm năng lượng (máy không sử dụng điện làm nóng nước) và (b) kinder vào quần áo. Tuy nhiên, chu kỳ giặt ấm nóng hoặc thậm chí là tốt cho hàng may mặc nhất định, chẳng hạn như tấm trải giường, và có thể giải quyết tốt hơn các vết bẩn khó khăn, vì vậy, đừng quá sợ hãi để sử dụng chúng nếu cần thiết. Trong một bài báo của chúng tôi, chúng tôi đi vào chi tiết hơn về nhiệt độ hoàn hảo cho quần áo để được rửa sạch trong.
Làm sạch máy giặt của bạn. Một ý nghĩa 39% số người được hỏi không biết rằng họ cần thiết để làm sạch máy giặt của họ. Bạn làm gì, buồn bã. Điều này có thể dễ dàng ngăn ngừa bằng cách làm một chu kỳ làm sạch hoàn toàn không có quần áo trong máy, và baking soda và dấm như là một thay thế cho các chất tẩy rửa. Làm điều này mỗi tháng một lần, theo các hướng dẫn trên Popsugar.
Giữ máy tính của bạn trên mặt đất. Rất nhiều rattling thể có nghĩa là cái gì đó bị bật ra, nhưng điều này có thể dễ dàng tránh được bằng cách đảm bảo máy được cấp ngay khi bạn cài đặt nó. Có lẽ bạn nên chọn một vài đế lót ly từ các cửa hàng trước khi thiết bị của bạn được giao?
-
Làm thế nào chúng ta đánh máy giặt
Canstar xanh hoa hồng Colmar Brunton để thường xuyên khảo sát 2.500 người tiêu dùng New Zealand trên một loạt các loại để đo lường và theo dõi sự hài lòng của khách hàng. Các kết quả được báo cáo là kết quả từ các khách hàng trong nhóm khảo sát những người đã mua và sử dụng một chiếc máy giặt mới trong ba năm qua - trong trường hợp này, 689 người New Zealand.
Mỗi thương hiệu phải nhận được ít nhất 30 câu trả lời để có thể được bao gồm. Kết quả là so sánh và cần lưu ý rằng các thương hiệu nhận được ba ngôi sao vẫn đã đạt được một thước đo sự hài lòng của ít nhất sáu trong số 10. Không phải tất cả các thương hiệu có sẵn trên thị trường đã được so sánh trong cuộc khảo sát này.
Siêu thị điện máy thành đô phân phối máy giặt panasonic, sharp, hitachi…


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét