Chủ Nhật, 23 tháng 8, 2015

Máy giặt của Samsung với xây dựng trong bồn rửa là ở đây cuối cùng


Samsung công bố bộ của top-load máy giặt samsung Activewash tại CES 2015. Sau khi chờ đợi bốn tháng, cuối cùng bạn có thể snag một 5.2- hoặc một mô hình 4.8-cubic foot hoặc bạch kim hoặc trắng tại các cửa hàng bán lẻ Không giống như các tiêu chuẩn quần áo máy giặt, các đơn vị này chút kỳ quặc đi kèm với xây dựng trong bồn, do đó bạn có thể ngâm đi vết bẩn cứng đầu mà không cần phải làm cho một chạy cho nhà bếp hoặc phòng tắm. Bây giờ, mà có vẻ như chiều cao của sự lười biếng, nhưng Samsung cho biết, chỉ là cố gắng để làm sáng load giặt của bạn.
Đây là cách nó là nghĩa vụ phải làm việc: bồn rửa có bề mặt hơi nhám được thiết kế để vận động grit và bụi bẩn giống như một ban giặt cũ thời  máy có thể phân chia một dòng suối nước vì vậy bạn có thể bàn tay rửa mặt hàng dễ vỡ.
Máy giặt của Samsung với xây dựng trong bồn rửa là ở đây cuối cùng

Giá cả dao động từ $ 899 cho máy giặt 4,8-cubic feet với một kết thúc trắng (mẫu số WA48J7770AW) trên lên đến $ 1,199 cho các mô hình 5.2-cubic feet với một bạc đích bạch kim cao cấp hơn nhìn (WA52J8700AP).
Chúng tôi rõ ràng là muốn thử một trong những thứ này ra cho chính mình, vì vậy hãy kiểm tra lại sớm cho một đánh giá đầy đủ.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét