Thứ Năm, 6 tháng 8, 2015

Làm thế nào để sửa chữa máy giặt dễ dàng


Sửa chữa máy giặt hitachi không có gọi cho dịch vụ phục vụ hoặc kỹ thuật viên. Bạn cũng có thể dễ dàng sửa chữa nó bằng chính mình. Bằng cách đó bạn có thể hơi giảm bớt mà không phải trả tiền để chi trả cho các dịch vụ teknsi. Có một số loại thiệt hại cho máy giặt, bạn có thể sửa chữa cho mình. Cho rằng, chúng ta hãy nhìn vào một số cách để cải thiện máy giặt mà bạn có thể làm điều đó cho mình ở nhà. Chúng ta hãy xem xét sau đây:
  • Máy quay chặt chẽ ít
Nếu máy giặt sanyo của bạn vòng ít chặt hoặc sau đó, có lẽ đó là thiệt hại cho các tụ điện ngân hàng .Các ngân hàng tụ điện là một linh kiện điện tử đó là hình ống. Trong máy giặt, tụ bù phục vụ để tăng tốc độ máy quay. Nếu các ngân hàng tụ điện bị hỏng, có một ý tưởng tốt để thay thế bằng những cái mới. Tuy nhiên, bạn phải chú ý maksmum điện dung và điện áp của tụ điện.
  • Máy móc không sống ở tất cả các
Có rất nhiều yếu tố gây ra các máy giặt không thể sống và thắp sáng cả. Tuy nhiên, khả năng thiệt hại được gây ra bởi điện áp supplay cho động cơ bị ngắt kết nối người chơi. Hoặc cũng có thể là do các động cơ điện bị cháy hoặc bị hư hỏng.
Để sửa chữa máy giặt với loại thiệt hại bước đầu tiên thử để kiểm tra các hệ thống dây điện từ các máy giặt điện, ngừng liên lạc, cũng như các plug. Sau đó mở cơ của máy giặt và kiểm tra cáp bị ngắt kết nối. Nếu vậy, hãy kết nối cáp phù hợp với màu sắc của các mạch là tốt. Nếu máy giặt vẫn không sáng, mở mui xe và kiểm tra chuyển mạch timer tấm điều chỉnh tiến độ, nơi nào có sự sống hay cái chết của máy. Nếu bị hư hỏng, bạn có thể mua nó ở các thành phần lưu trữ. Giá là không quá đắt.
Làm thế nào để sửa chữa máy giặt dễ dàng

  • Những âm thanh của một bộ đếm thời gian, nhưng động cơ không chớp
Điều này có thể xảy ra vì đường điện supplay cho động cơ bị ngắt kết nối. Để khắc phục điều này, hãy kiểm tra các quan hệ cáp mà tồn tại trong đó.
  • Cúc động cơ bị rò rỉ
Mesn sửa chữa rò rỉ rửa có thể được thực hiện bằng cách thay thế con dấu dưới đáy ống. Bạn có thể bắt đầu bằng cách loại bỏ một phần của cơ thể máy giặt để ống.

Vâng, đó là cách dễ dàng, bạn có thể làm để sửa chữa những thiệt hại cho máy giặt của bạn. Hy vọng rằng những thông tin này có thể hữu ích cho bạn để bạn có thể sửa chữa máy giặt tự một cách dễ dàng hơn. Siêu thị điện máy thành đô phân phối máy giặt sharp, máy giặt panasonic

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét