Thứ Hai, 17 tháng 8, 2015

Làm thế nào để sửa chữa máy giặt


Thời gian này tôi sẽ giải thích về làm thế nào để sửa chữa một máy giặt hitachi bị hỏng như vòng quay của động cơ quay chậm hoặc không gì cả. Bây giờ hầu như tất cả các máy giặt sử dụng nhà để giặt quần áo tất cả các thành viên trong gia đình. Mọi người hiểu được rằng bây giờ thích làm việc ánh sáng và thời gian hiệu quả. Với một mức giá mà không phải là quá đắt, chúng tôi đã có thể mua một chiếc máy giặt được khá tốt đẹp. Nếu tôi không nhầm, giá của máy giặt giá rẻ nhất có thể lên đến dưới một triệu đồng (khoảng 1M). Máy giặt của tôi ở nhà sử dụng máy giặt sanyo sử dụng hẹn giờ cơ khí (không kỹ thuật số).
Thường máy giặt trong nhà của tôi bị phá vỡ và cho đến ngày nay, tôi vẫn có thể sửa chữa nó.Hầu như tất cả các thiệt hại xảy ra trong máy giặt của tôi là dành cho chuột. Chuột là loài gặm nhấm có sức công phá. Máy giặt của tôi dimasukki và cáp cáp quản lý trong tổ thực hiện. Nhưng nhờ ơn Chúa vì có sơ đồ mạch gắn vào cơ thể động cơ tôi có thể gọi lại tất cả các dây cáp bị hỏng.
Sự tham gia của những con chuột trong phòng tắm của nhà tôi cũng là một trong những của riêng tôi. Tôi lười biếng nước ống cống kín chuột được sử dụng như một lối vào phòng tắm. Kết quả là, nếu ngôi nhà được để lại cho một vài ngày chỉ, sau đó dây từ máy giặt sẽ phá vỡ. Vì vậy, máy giặt sanyo bị hỏng một lần nữa, vợ của một fuss lại.
Nhưng tôi tin rằng những thiệt hại xảy ra trong máy giặt của bạn không phải là hoàn toàn giống như tôi. Bởi vì những thiệt hại cho máy giặt nhà tôi không phải là thiệt hại động cơ tinh khiết.Nhưng tôi tin rằng những thiệt hại gây ra cho máy tính của bạn là do hư hỏng điện cho máy.
Có lẽ như thế nào để sửa chữa bất kỳ máy giặt thương hiệu vẫn giữ nguyên. Đối với máy mà không sử dụng một loạt các kỹ thuật số , hy vọng bạn có thể khắc phục sau khi đọc bài viết này.Các bộ phận có trong máy giặt cuckup đơn giản. Tôi nghĩ rằng dễ dàng để sửa chữa.
Gây thiệt hại cho máy giặt . Để xác định nguyên nhân của các trường hợp bất thường sau đó bạn sẽ có thể xác định loại về thiệt hại của máy giặt samsung của bạn. Những lời giải thích sau đây của các triệu chứng của sự thiệt hại:
  • Sửa chữa thiệt hại cho động cơ quay ít chặt chẽ. Nếu máy tính của bạn đang chuyển rất chậm, nó gây ra thiệt hại cho các tụ điện ngân hàng . Các ngân hàng tụ điện là một linh kiện điện tử được định hình như một hình trụ. Trong máy giặt, tụ điện là hữu ích để tăng tốc tần số quay động cơ theo các mạch tính toán giữa các cuộn cảm (cuộn dây động cơ) với kapastior. Nếu bạn không biết những gì nó trông giống như, nhìn vào các hình dưới đây:
  • Máy móc không sống hoặc thắp sáng cả. Đối với sai lầm này rất nhiều nguyên nhân có thể. Điều chắc chắn là có thể do điện áp cung cấp cho động cơ bị ngắt kết nối người chơi.Hoặc nó có thể là do các động cơ điện bị hư hỏng hoặc bị đốt cháy.
  • Âm thanh hẹn giờ nghe nói nhưng máy không bật. Lý do cũng có thể cung cấp điện áp cho cáp nguồn của động cơ được ngắt kết nối hoặc các bộ đếm thời gian chuyển mạch không hoạt động đúng. Các hình ảnh sau đây trên một giờ máy giặt.
  • Ù âm thanh và mùi angit (đối tượng mới trên lửa). Các thiệt hại có khả năng vì việc đốt cuộn dây động cơ nhất. Vì vậy mà các động cơ không thể xoay.
  • Không thể làm hệ thống thoát nước. Nó thường được gây ra bởi một sợi dây được kết nối với vòi nước mở được ngắt kết nối. Thoát vòng kết nối với van xả, khi chúng ta xoay vòi nước sẽ được rút lên và nước sẽ đi ra.
Làm thế nào để sửa chữa máy giặt

Sau khi biết được nguyên nhân thì xác định làm thế nào để sửa chữa máy giặt bị hỏng. Để sửa chữa thiệt hại cho máy giặt hiệu sanyo , panasonic, sắc nét, Polytron, LG và tất cả các nhãn hiệu khác sử dụng các điều khiển cơ khí (không kỹ thuật số), sau đó sửa chữa là tương đối giống nhau.
Các bước sửa chữa máy giặt bị hư hỏng như sau:
  • Nếu động cơ quay nhỏ hẹp thì bạn nên thay thế nó với một ngân hàng tụ mới. Trong một máy bao gồm một hoặc hai ngân hàng tụ. Tương ứng cho rửa xe (rửa) và làm khô xe máy (máy sấy). Khi tụ điện của tụ điện có nghĩa là có bốn chân (nghĩa là trên các tụ điện có hai tụ điện). Lưu ý và ghi lại giá trị tối đa của điện dung và điện áp của tụ điện. Ví dụ: 10 mikroF, 1000 volt, có nghĩa là giá trị của điện dung là 10 tụ farad vi và điện áp tối đa là 1000 volt. Nếu chúng ta sử dụng 220 volt điện, tụ điện có nghĩa là chúng tôi vẫn còn an toàn để sử dụng. Sau khi bạn ghi lại cả những giá trị này, sau đó tìm cách để lưu trữ các thành phần điện tử. Nếu không có chính xác cùng một giá trị, bạn có thể mua có giá trị thấp (ví dụ 20 vi farad bạn thay thế với một 25 microfarads). Giá cả dao động từ ngân hàng tụ khoảng 25ribu.
  • . Nếu động cơ không bật ở tất cả Để sửa chữa máy giặt sharp không sáng ở tất cả sau đó làm như sau: 1). Kiểm tra dây điện máy giặt, ổ cắm và cắm (cắm). Hãy chắc chắn rằng những bộ phận này làm việc tốt. 2). Mở máy giặt cơ thể và kiểm tra có thể không có cáp được ngắt kết nối. Nếu có một dây cáp bị hỏng, sau đó làm kết nối (nhớ dây điện trong trạng thái không kết nối), kết nối cáp và màu sắc phù hợp sơ đồ của mạch.
  • Nếu tất cả các bước trên phải kiểm tra và vẫn không sáng, mở mui xe trên động cơ và kiểm tra các bộ đếm thời gian hệ thống chuyển mạch. Bên trong có một bộ đếm thời gian như một tấm tiến độ điều chỉnh của máy sống và cái chết. Nếu giờ bị hư hỏng sau đó bạn chỉ cần mua nó để lưu trữ các thành phần, giá cả cũng không quá đắt.
  • Hẹn giờ âm thanh nghe được nhưng máy không bật. Trong những điều kiện bạn mugkin giờ vẫn tốt, nhưng không có đường dây cung cấp điện áp mà các động cơ nổ. Kiểm tra các mối quan hệ dây cáp.
  • Để sửa chữa máy giặt là ồn ào và mùi cháy ra là để cung cấp dịch vụ cho các động cơ điện phần ứng . Bởi vì tôi chắc chắn bạn sẽ tìm thấy nó khó khăn để sửa chữa máy phát điện cuộn dây hoặc động cơ điện.
  • Nếu nước sẽ không đi ra , kiểm tra và sửa các chức năng xả van mở. Thông thường sử dụng một sợi dây thừng.
Tôi chắc rằng nếu bạn áp dụng cách này hay cách sửa chữa máy giặt các mẹo bên phải ở trên, hy vọng bạn sẽ có một chiếc máy giặt panasonic tốt trở lại. Vì vậy, vợ của bạn là không tức giận nữa vì phải giặt quần áo bằng tay. Mặc dù tôi đã không nhìn thấy tất cả các thành phần trên từng loại hoặc thương hiệu máy giặt như sanyo, panasonic, sắc nét, Polytron, LG, nhưng mà không có mạch kỹ thuật số (bằng tay), sau đó rửa mẹo sửa chữa máy trên có thể được áp dụng. Cảm ơn bạn, có thể hữu ích cho bạn.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét