Máy giặt sanyo với sắc màu rực rỡ
tập đoàn điện tử Nhật Bản, có những ngón tay của mình chỉ là về mọi thứ. Họ
làm cho TV và pin năng lượng mặt trời và hệ thống đồng phát và điều hòa không
khí và máy ảnh kỹ thuật số và điện thoại và chất bán dẫn. Họ sẽ cài đặt
mọi thứ cho bạn hoặc cung cấp chúng cho bạn hoặc xây dựng cho bạn một ngôi nhà
hoặc gửi cho bạn công nhân tạm thời hoặc thậm chí đặt lên folks của bạn trong
một trong các nhà dưỡng lão của họ. Therer là 332 công ty Sanyo trên toàn
thế giới.
Nhưng Sanyo đang gặp rắc rối. Họ quản lý để
mất gần $ 2 tỷ vào năm 2004, và có một đáng kinh ngạc $ 10000000000 núi nợ.
Bây giờ Sanyo đã tung ra một sự chuyển đổi đáng
kinh ngạc. Họ đã nâng lên một người phụ nữ-Tomoyo Nonaka để đăng bài của giám đốc điều hành, với cháu trai
của người sáng lập chuyển xuống chỉ Chủ tịch và Giám đốc điềuhành. Nonaka là người phụ nữ cao nhất trong thế
giới kinh doanh Nhật Bản cho đến nay, một Carly Fiorina Nhật Bản, những người
vẫn có công việc của mình.
Và có chắc chắn bàn tay của một người phụ nữ có
thể nhìn thấy trong các kế hoạch mới nhìn xa trông rộng mà Sanyo công bố. Có
những điều hiển nhiên, chẳng hạn như cắt giảm nợ, bán công cụ, đóng cửa nhà
máy, sa thải người, cắt giảm chi phí. Tầm nhìn Sanyo mới gì thú vị hơn là: Hãy
suy nghĩ GAIA, trở thành một
"công ty để làm cho trái đất vui mừng". "Sống
cộng sinh trên toàn cầu", "để lại một đất đẹp cho các em trong tương
lai."
Hãy vui vẻ nếu bạn muốn, nhưng điều này là một
tầm nhìn rộng đáng ngạc nhiên. Bây giờ nó chỉ đơn giản là vẫn còn để được
nhìn thấy như thế nào, hoặc nếu, các công ty thực sự có thể mang lại tầm nhìn
này chịu để phục hồi năng lực và sức sống mới cho các doanh nghiệp sụt giảm của
nó.
Có nhiều đến tầm nhìn. Sanyo đã nhóm lại
năng lực và công nghệ của mình vào lĩnh vực rộng lớn, mà nó gọi là "chương
trình", với những cái tên hấp dẫn:
·
Blue Planet: địa chỉ các vấn đề môi trường toàn
cầu
·
Genesis III:
phát triển xã hội năng lượng sạch bền vững
·
Xã hội hài hòa: tạo ra một xã hội phong phú tràn
với tình yêu
·
Circulation sản phẩm: di chuyển đến một không
khí thải, tái chế hoàn toàn, undamaging vòng đời sản phẩm
Cuối cùng, có một kế hoạch thực hiện thực tế,
được đặt tên là "Dự án Tiến hóa Sanyo", với ba phần. Việc đầu
tiên, được gọi là "Business Plan Portfolio Evolution", kêu gọi Sanyo
để lại đầy đủ và tân trang lại danh mục đầu tư kinh doanh của mình, tập trung
vào CO2 công nghệ nén, các
tế bào năng lượng mặt trời, và đồ gia dụng, đồng thời xây dựng năm "giải
pháp" khu vực mới:
1. Cộng sinh và hệ sinh thái giải pháp
2. Giải pháp về môi trường có thể tái chế
3. Các giải pháp năng lượng toàn cầu 4. Các giải pháp đi lại mới thế hệ 5.Giải pháp quan hệ gia đình 6. LOHAS (Lifestyles Y tế và tính bền vững) giải pháp lối sống
2. Giải pháp về môi trường có thể tái chế
3. Các giải pháp năng lượng toàn cầu 4. Các giải pháp đi lại mới thế hệ 5.Giải pháp quan hệ gia đình 6. LOHAS (Lifestyles Y tế và tính bền vững) giải pháp lối sống
Họ cũng sẽ tái tập trung R & D mạnh mẽ dựa
trên tầm nhìn mới. Họ sẽ tổ chức lại mạng lưới của họ để giảm bớt sản phẩm
và phụ thuộc địa lý.
Phần thứ hai của kế hoạch thực hiện được gọi là
"Công ty DNA tiến hóa
kế hoạch", được thiết kế để cách mạng hóa các quá trình văn hóa, tổ chức
và quản lý công ty. Họ sẽ tăng cường các công ty nhận dạng và thiết lập
một trụ sở toàn cầu với ảnh hưởng. Phần thứ ba bao gồm các bước tái cấu
trúc đã đề cập ở đầu bài viết này.
Sanyo đã đi một chặng đường dài kể từ khi IUE
Toshio bắt đầu làm cho đèn pha xe đạp trở lại trong năm 1947 tại Osaka. Chúng
tôi chắc chắn muốn họ tốt những gì mà họ đang gọi "Beginning thứ ba"
của họ.
Siêu thị điện máy thành đô ngoài phân phối
máy giặt sanyo còn có máy giặt hitachi, máy giặt samsung, máy giặt panasonic…
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét