Thứ Năm, 20 tháng 8, 2015

Máy giặt samsung WF56H9100AG


Máy giặt samsung WF56H9100AG ($ 1,699 trong mã não hoặc $ 1,599 trong trắng) là máy giặt dân cư lớn nhất thế giới. Nó có thể giữ một con số khổng lồ 5,6 feet khối giặt, và thủ thuật quy mô tại 267 £. Nó rộng 30 inches, cao 42 inch và 33 inch sâu.
Các phiên bản onyx trông tuyệt vời với rôm dấu của nó và các đường cong. Nhưng thậm chí nếu nó phù hợp với trang trí của bạn, nó có thể không phù hợp với ngôi nhà của bạn. Ghép nối với máy sấy kết hợp của nó, các DV56H9100EG, bạn sẽ cần một căn phòng đó là ít nhất năm của năm feet, và đó là lớn hơn nhiều closets giặt.
Các WF56H9100AG chúng tôi ngạc nhiên với hiệu quả vượt trội của nó, chỉ sử dụng 13 lít nước cho chu kỳ bình thường. Đó là ấn tượng, xem xét Samsung này có thể phù hợp với hầu như gấp đôi giặt như một số mặt hàng chạy khác. Tuy nhiên, làm sạch hiệu suất tụt lại phía sau máy giặt mà chi phí hàng trăm ít hơn.
Các gia đình làm nhiều hơn là ba giỏ-thùng đồ giặt tại một thời điểm và có một ngôi nhà đủ lớn để chứa nó sẽ phải sử dụng cho một người khổng lồ như WF56H9100AG. Nếu không, Samsung này có thể không phù hợp với một trong những cách tuyệt vời hơn một.
Để đọc xem xét đầy đủ của chúng tôi phù hợp với máy sấy của máy giặt này, Samsung DV56H9100EG

   Máy giặt samsung WF56H9100AG

Thiết kế & Usability
TrướcKế tiếp
Kích thước của WF56H9100AG chứng minh là lợi thế lớn nhất và nhược điểm lớn nhất của thiết kế. Gia đình lớn với nhiều máy giặt sẽ đánh giá cao nó có thể phù hợp với xung quanh bốn giỏ-thùng đồ giặt.Đó là hai bông với phòng để phụ tùng.
Tuy nhiên, nó có thể không phù hợp với ngôi nhà của bạn. Tại 30 inch, chiều rộng của Samsung là kích thước ngắn nhất trên WF56H9100AG. Cửa ra vào trong căn nhà hiện đại thường đo từ 32 đến 36 inch rộng. Đó không phải là một toàn bộ rất nhiều giải phóng mặt bằng, và một cách kỳ lạ có hình dạng góc hoặc cửa nhỏ có thể làm bạn. Hãy chắc chắn để đo trước khi mua, và nhận trợ giúp cài đặt nó, nó nặng.
Bạn sẽ cần ít nhất là 57 inch của giải phóng mặt bằng để mở cửa hoàn toàn. 
Một khi bạn chắc chắn rằng WF56H9100AG có thể nhận được thông qua các cửa, bạn nên đo phòng giặt ủi của bạn. Với máy sấy kết hợp của nó, cặp đôi này sẽ mất năm feet và đỉnh của máy sấy sẽ được bảy bàn chân khỏi sàn nếu cặp được xếp chồng lên nhau. Bạn cũng cần ít nhất 57 inch của giải phóng mặt bằng để mở cửa tất cả các cách.
Xét về thực tế sử dụng các WF56H9100AG, tất cả mọi thứ là như nó phải được.Ngay cả với 14 chu kỳ trên cung cấp, thật dễ dàng để tìm thấy một trong những quyền kể từ khi họ đang tất cả các tên descriptively và đặt ra một cách hợp lý. Tất cả các bản in ra dễ đọc và tất cả các nút bấm lớn. Thậm chí có một ánh sáng trống cho chiếu sáng tầng hầm tối tăm.
Hiệu suất và tính năng
Kích thước vượt quá hiệu suất làm sạch
Samsung WF56H9100AG có một cái trống lớn và một mức giá tương đối rộng lớn. Nhưng các xét nghiệm của chúng tôi cho thấy hiệu quả làm sạch của nó đứng sau máy rửa khác mà chi phí ít hơn, như Kenmore Elite 47.102. Không có chu kỳ hiển thị ở trên làm sạch trung bình, và tất cả họ đã có sự cố loại bỏ vết bẩn mồ hôi khó khăn. Chúng tôi mong đợi nhiều hơn từ một máy giặt có giá gấp đôi so với một số bộ tải trước kia.
Đứng ngang nhau, tập hợp 9100 giặt thước 60 inches.
Trên các tính năng phía trước, WF56H9100AG bỏ qua không có căn cứ. Nó có hơi nước để làm phẳng nếp nhăn, cộng với các tùy chọn để thêm một rửa thêm và / hoặc thêm spin. Các tính năng hữu ích nhất là Super Speed. Nó sử dụng một mô hình phun độc đáo để làm cho chu kỳ nhanh hơn, và gõ tắt khoảng 15 phút từ chu kỳ vốn đã ngắn ngủi 46 phút bình thường. Điều đó có nghĩa là bạn có thể nhận được một tải 8 lb giặt rửa sạch chỉ trong một giờ rưỡi. Cả hai chu kỳ là nhanh hơn so với chu kỳ 48 phút bình thường trên TurboWash trang bị tốt, 5.1 foot khối LGWM8000HVA.
Chúng tôi cũng đã rất ấn tượng rằng một máy giặt lớn như vậy được sử dụng rất ít nước. Dựa trên chi phí và mô hình sử dụng trung bình, chúng tôi tính toán rằng người Mỹ trung bình sẽ chi tiêu chỉ là 28 $ một năm trong nước và chi phí năng lượng để chạy Samsung này. Đó là một nửa của những gì nhiều top-bộ tải sử dụng. Máy giặt này cũng đã làm một công việc thực sự tốt của quay nước thừa ra khỏi máy giặt ở cuối của một chu kỳ. Các nước ít hơn một tải trọng của máy giặt giữ, các ít làm việc máy sấy đã làm.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét