Chủ Nhật, 2 tháng 8, 2015

Lắp đặt và sử dụng máy giặt


Trước khi đưa vào máy giặt hitachi, chọn một nơi gần nguồn nước, nguồn điện, không ẩm ướt và có một bề mặt phẳng .
Hủy bỏ tất cả các bao bì / tông.
Tháo ống bốn ốc chỗ ngồi để khi sau này bạn sử dụng máy giặt không dao động lớn.
Điều chỉnh vị trí ghế ngồi, đúng nếu nó ít ổn định bằng cách đơn vị đặt chân đệm. Hãy chắc chắn rằng máy đứng ổn định không lắc lư lắc lư.

Gắn ống hút gió trên vòi nước và đảm bảo áp lực nước từ các vòi nước có áp lực đủ lớn (từ các máy bơm nước hay bể nước ở trên). Sự kết thúc khác (mà không uốn cong) được trang bị cho máy giặt.
Nếu kết nối máy bằng cách sử dụng tia khóa, sau đó tách ra từ các bộ chuyển đổi ống, và nới lỏng khóa, nhét mũi vào adapter vòi nước, và thắt chặt 4 bu lông khóa với chuỗi chéo, thắt chặt bu lông và đính kèm các bộ chuyển đổi ống nước. Mở vòi nước, và chắc chắn rằng không có rò rỉ trong kết nối ống cấp nước.
Utuk rửa cống máy phía trước tải được trang bị với một máy bơm điện nhỏ ± 34 watts (bơm thoát nước). End của ống cống từ các máy bơm nên dẫn đến đỉnh đầu tiên, một trường hợp với một loại máy rửa bồn tắm đôi hoặc xếp hàng đầu mà phải là sự thật - thực sự trơn tru giảm (tỷ trọng).
Nếu kết thúc của ống cống ở nơi nó vào chậu tắm, bồn rửa là chiều cao tối đa 1m, nếu có nhiều hơn 1m
sau đó cơ hội thoát bơm không thể đẩy nước ra ngoài, hoặc có thể các thành phần thoát nước bơm
sẽ có vấn đề nhanh hơn.
Nguồn năng lượng
  • Vì sự an toàn cá nhân, máy giặt này phải có ít tanahkan. Máy giặt này được trang bị một điện cáp 'A' trong đó có một plug mặt đất 'B'.
  • Để giảm thiểu nguy cơ bị điện giật, cáp cần phải được đưa vào một ổ cắm trên tường trong đó có một mặt đất 'C' Nếu ổ cắm không có sẵn, sau đó là trách nhiệm và nghĩa vụ của các khách hàng cá nhân phải có một ổ cắm trên tường là trên mặt đất một cách chính xác, và có thể được ghép nối bởi những người hiểu điện.
  • Đối với các đơn vị máy giặt nguồn điện không cần là một / kết hợp với thiết bị điện khác.
  • Tránh việc sử dụng các ổ cắm với kết nối cáp / extension.
Lắp đặt và sử dụng máy giặt

¾ của đường cao trên mặt trước tải máy giặt đơn vị cửa kính, là giới hạn của tải trọng tối đa của máy giặt, vải khô ở mọi quá trình giặt. Sạc tải trên các đường phân chia không được khuyến cáo.
Hãy chắc chắn rằng các đối tượng nước ngoài như tiền xu, kim băng, kim vv không đi vào máy giặt cùng với quần áo.
Chèn một bộ quần áo nhỏ trong vải cản trở, vì vậy mà những bộ quần áo không được nằm rải rác hoặc khả năng nhét vào ống.
Việc sử dụng các chất tẩy rửa và làm mềm
Đặt chất tẩy rửa. Đối với nó được khuyến khích để sử dụng một chất tẩy rửa máy / chất tẩy rửa matic đặc biệt cho kết quả tối đa.
Chọn loại làm mềm đó không phải là quá dày, hoặc trộn với một chất làm mềm nước ít, được nhiều
 Thùng chứa chất tẩy rửa Đối với chương trình bổ sung / Prewash: A
 B: Thùng làm mềm / làm mềm
  C: Đối với thùng chứa chất tẩy rửa chính chương trình rửa / chơi là h
Chức năng-chức năng trên màn hình
Có bốn lựa chọn gói rửa dựa trên các loại vải có thể được quản lý với luân phiên chọn chuyển đổi, cụ thể là:
a) Đối với bông cotton
    Có một sự lựa chọn của việc rửa bằng nước lạnh (lạnh) và nước mà là 40⁰c nước nóng, 60⁰c, 90⁰c.
b) Đối với quần áo tổng hợp từ các vật liệu tổng hợp.
    Có một sự lựa chọn của việc rửa bằng nước lạnh (lạnh) và nước mà là 40⁰c nước nóng, 60⁰c.
c) Các loại vải tinh tế cho quần áo của các vật liệu dạng sợi như lụa.
    Có một sự lựa chọn của việc rửa bằng nước được đun nóng đến 30⁰c.
d) Đối với quần áo len với vải len.
    Có một sự lựa chọn của việc rửa bằng nước lạnh (lạnh) và nước mà là 40⁰c nước nóng.
e) NHANH WASH
    Rửa kỹ trong 33 phút (rửa-rửa-squeeze) với trmperatur nước 30⁰c.
f) Rửa tay
    Rửa quá trình, mà không làm nóng nước và thoát nước
g) Rửa tay
    Quá trình rửa chỉ (2x xả) mà không có nước nóng
h) Xả nước bằng tay
    Bất kỳ quá trình xử lý nước
i) spin Manual
    Chỉ cần siết chặt quy trình và xử lý nước.
Mỗi chương trình rửa gói (dựa trên các loại vải) sẽ chạy một quá trình giặt, và sau đó rửa và tống tiền.
Nút chức năng trong bảng
1.      Biến chuyển đổi quay và tắt các đơn vị cho một máy giặt. a) Ji ka chuyển đổi quay là ở vị trí "STOP", có nghĩa là các đơn vị của máy giặt bị tắt (OFF) b) Bật công tắc xoay đến vị trí đó trong chương trình rửa mong muốn để chọn chương trình giặt và bật (ON) đơn vị máy giặt.
2.     Đối với chức năng TỐC nút tập xoay trống tốc độ trong quá trình tống tiền, có thể được thiết lập theo của người sử dụng sẽ bao gồm 500,700,1000 Rpm và or No spin quay đó không phải là trường hợp ở phần cuối của quá trình rửa (0 rpm) .Tại RPM tiêu chuẩn chung thực sự được trong Cài đặt Đối với các loại máy masing2 vải, chẳng hạn như một ví dụ, rằng chương trình giặt len ​​không thể sử dụng 1000rpm.
3.     Nút chức năng 2                                                                                                                      CON CARE, mà là một chức năng bổ sung mà phục vụ để duy trì sự mềm mại của vải là một ví dụ trong quần áo trẻ em.                                                                                                                              LESS SẮT, mà là một chức năng bổ sung mà phục vụ để quần áo không quá rối / cứng, quá trình rửa cuối cùng không xảy ra cho nước thải và tống tiền.
4.     Nút chức năng
1  ECOWASH, là một chức năng bổ sung mà phục vụ cả ± 20% tiết kiệm nước và điện, do đó quá trình giặt trở nên nhanh hơn.                                                           
5.       CHUYÊN SÂU, phục vụ để làm sạch quần áo bẩn đó lại bị coi là rửa của ông hoặc được dài như một ví dụ về các loại vải rửa quần jean.
6.     Nút Prewash                                                                                                                     động Cho thêm rửa sơ bộ, vì vậy trước khi bước vào quá trình giặt chính, trước khi anh có rửa thêm, nếu chức năng Prewash được kích hoạt, sau đó các chất tẩy rửa trong container Prewash được lấp đầy.
7.     Start / Pause Để bắt đầu một chức năng rửa đơn vị vận hành máy giặt. Sau khi kết thúc chương trình lúc cài đặt, để bắt đầu quá trình giặt trong máy giặt, chỉ đơn giản bằng cách nhấn vào start / tạm dừng một thời gian, và các đơn vị sẽ bắt đầu hoạt động vào đầu với việc xử lý nước cống trước Đối với các đoạn ống, phòng chống vẫn còn đang trên phần còn lại của nước rửa. Se Elah xong thoát, làm đầy nước lah xảy ra mới đi qua các van nước tự động vào các thùng chứa chất tẩy rửa. 
8.     Chỉ số đèn Led phục vụ như thông tin, quá trình giặt mà đang được tiến hành, Led nhấp nháy là quá trình giặt đang chạy.
Rửa cho lần đầu tiên
  • Mỗi đơn vị của máy giặt mới, nó không trực tiếp sử dụng cho giặt quần áo, vì nó sợ đó là bụi từ phần còn lại của các hoạt động sản xuất mà có thể dẫn đến các vết bẩn trên quần áo.
  • Kết nối âm điện vào ổ cắm trên tường, tốt nhất là một nguồn năng lượng để máy giặt không trở thành một với các thiết bị điện khác.
  • Đặt chất tẩy rửa (loại matic) để hương vị, vào một chất tẩy rửa và chắc chắn rằng cửa đang trong tình trạng khép kín.
  • Thử nghiệm sạc chức năng chứa nước - Vòng rửa - Xử lý nước - spin.
  • Vị trí của công tắc chọn cho "Rửa" hay "Rửa", và sau đó nhấn "Start / Pause".
  • Sau khi nước đầy đủ, đảm bảo động cơ xoay Đối với di chuyển máy giặt trống.
  • Hãy để các đơn vị hoạt động cho ± 5 s / d 10 phút, sau đó nhấn "Start / Pause" và di chuyển chọn chuyển đổi để các "Spin" và sau đó nhấn "Start / Pause".
  • Hãy chắc chắn rằng các đơn vị có thể thực hiện xả nước / cống.
  • Tại thời điểm "Spin", đảm bảo các đơn vị không gây ra rung động hoặc tiếng ồn và không cần thiết như là kết quả của vị trí hoặc vị trí của các đơn vị.
  • Sau khi hoàn tất, hãy rút nguồn điện và bật ra khỏi nguồn nước.
Tóm lược
  • Đối với quá trình giặt bình thường, xoay núm đến vị trí của tổng hợp 'lạnh' - sau đó 'start'.
  • Con số - số 30, 40, 60, 90 cho thấy các thiết lập nhiệt độ lớn, do đó, khi được lựa chọn, các máy sẽ chạy và đòi hỏi sức mạnh đáng kể. 




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét