Thứ Hai, 24 tháng 8, 2015

Máy giặt samsung kiêm máy sấy nhỏ gọn


Nhỏ hơn có thể được tốt hơn
Điều đầu tiên mà đánh tôi về máy giặt samsung và máy sấy kết hợp là tầm vóc phút của nó.Trưng bày tại KBIS gian hàng sản phẩm của công ty khéo léo shoehorned bên dưới một nhà bếp countertop cao ngang thắt lưng, rõ ràng để thấy rằng cả hai máy không thuyên nhiều trong cách của không gian sống có giá trị. Thật vậy, Samsung chào hàng mà mỗi đơn vị đủ điều kiện như là một thiết bị 24-inch, trong đó thường có nghĩa là 24 inch rộng.
Cả hai đơn vị đo lường chỉ rộng dưới 24 inch, một smidge sâu hơn 25 inches. và đứng cao 33,4 inch.Họ cũng tip quy mô tại mỗi 180 £ vậy bạn nên sử dụng một tay xe tải, máy động lực, hoặc cả ba vị trí vào vị trí.
Không có lỗ thông cần thiết
Giống như bất kỳ giặt bộ căn hộ thân thiện với đúng giá trị xem xét, Compact Máy giặt và máy sấy Samsung hệ thống không yêu cầu các lỗ thông khí để hoạt động. Thay vào đó, đơn vị máy sấy của nó dựa trên một khay nước ngưng tụ đơn giản.
Những mặt tích cực tiềm năng để tiếp cận này rất nhiều; hấp dẫn nhất là bạn không cần phải lỗ hổng trên các bức tường của bạn để truy cập vào không khí bên ngoài. Vì vậy, về mặt lý thuyết các giải pháp Samsung có thể bỏ bất cứ nơi nào có truy cập đến 240 volts AC điện cộng với một nguồn cung cấp nước đầy đủ.

Sạch với sức mạnh của hơi nước

Một tính năng Samsung làm cho chắc chắn để nói lên khả năng là máy giặt của nó để hơi nước sạch.Công ty này chỉ ra rằng các máy giặt là mô hình nhỏ gọn đầu tiên có chức năng này. Và theo Samsung, hơi nước làm sạch không chỉ đối xử với quần áo nhẹ nhàng hơn (chủ yếu là động) phương pháp truyền thống, nó có tăng cường sức mạnh để loại bỏ vết bẩn cứng đầu từ vải len tinh tế.
Khi cả một kẻ ăn vụng, làm chủ nhiều rực rỡ sắc màu váy áo, chế độ hơi nước làm sạch âm thanh hấp dẫn nhất.
Tôi đề nghị, tuy nhiên, bạn có những tuyên bố Samsung làm liên quan đến sự tiện lợi cài đặt của Compact Máy giặt và máy sấy cặp của nó với một hạt muối. Ví dụ, bạn có thể không cần thông gió bên ngoài ưa thích để cài đặt kết hợp giặt này, nhưng nó đòi hỏi một nguồn nước thích hợp.
Giống như bất kỳ máy giặt khác, nó sẽ cần ba dòng để các đơn vị (nóng, lạnh, để ráo). Nếu bạn thuê có một trong các đường ống nước đặc biệt, bạn đang ở may mắn, nhưng nó có thể là khó khăn đi khác mà không có một chủ nhà đặc biệt 
.
Máy giặt samsung kiêm máy sấy nhỏ gọn

Thậm chí nếu bạn sở hữu nhà của bạn, đặt trong một hộp giặt treo tường vẫn là một công việc cho một thợ sửa ống nước có kinh nghiệm hoặc nhà thầu. Tôi cũng có một nghi ngờ rằng làm khô ventless sẽ mất nhiều thời gian hơn để đạt được kết quả tương tự so với không khí nóng cũ-trường liên kết với một lỗ thông hơi bên ngoài.
Vẫn không nản chí bởi những tiềm năng hang-up? Sau đó, bằng mọi cách điều tra các cặp Samsung nhỏ gọn máy giặt và máy sấy thêm. Hệ thống này hiện đã có trị giá 999 $ cho mỗi máy giặt và máy sấy đơn vị.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét