Thứ Ba, 4 tháng 8, 2015

Máy giặt Samsung WA85W9


Thay vì nhìn chằm chằm thời gian tôi sẽ xem xét một máy giặt từ Samsung. Tại sao các bạn rửa máy? Có thể hiểu, mua một chiếc máy giặt mới hồi tháng trước vì vậy tất cả các đánh giá. Gituu .. siip! Máy giặt rất tổng quan này là máy giặt tải hàng đầu (khai mạc) công nghệ Wobble từ Samsung mà là yêu cầu để giảm số lần lượt trên quần áo.
Lý do để mua một chiếc máy giặt là đơn giản anyway. Các giặt được xếp chồng lên khá nhiều vì thường xuyên, nyuci lười biếng, và lý do cổ điển khác. Lắp muốn mua máy giặt nào nyari với tiêu chí tiết kiệm điện và nước (bắt buộc), không có nơi ăn uống, bền, bảo hành, và hoàn toàn tự động. Sau khi tự hỏi vào cửa hàng cuối cùng đã đánh và đập với một máy giặt Samsung WA85W9. Công nghệ Wobble được cho là thực hiện của sóng nước 3D (ba chiều) có thể làm cho vải không gắn chặt và sạch hơn. Sau đó, trên ống cũng đã áp dụng kim cương Drum cũng là yêu cầu để giảm giọt nước mắt vào vải. Giá cả? Hãy quên đi, khoảng 2,5 triệu người.
Đó là một rất nhiều lựa chọn để mua một máy giặt. Nói chung có thể chia thành ba loại máy giặt. Có lẽ để so sánh và đọc tôi sẽ cố gắng giải thích một chút. Ngoài ra còn có máy giặt hitachi.

1.     Máy giặt 2 ống (Manual)
máy giặt này như tên của nó là sử dụng hai ống, đường ống đầu tiên (mà thường là kích thước lớn hơn) là một rửa ống và rửa sạch. Các ống thứ hai là ép ống / sấy khô. Hướng dẫn sử dụng gọi là bởi vì lần đầu tiên sau khi quần áo được giặt sạch và rửa sạch phải được di chuyển bằng tay để bóp ống / sấy khô. Thứ hai, lượng nước mà đi qua các ống xả vào máy giặt đặt bản thân nhiều nhất là qua nước máy.
2.     Máy giặt 1 ống Top Load (Full Auto)
Tiến hóa máy giặt 2 lỗ ống mà trên đó các chức năng rửa, rửa sạch, vắt thực hiện trong một ống xả nước vào hệ thống được xác định duy nhất của máy giặt ( tiên tiến, Rek! ). Tự động làm việc của chúng tôi ít hơn. Nhập quần áo và xà phòng, mở vòi nước, bật máy giặt và để cho máy làm điều đó cho bạn. Wuihh ..
3.     Máy giặt 1 ống tải Front (Full Auto)
Bạn có thể nói các biến thể cao nhất và tiên tiến nhất của tất cả các máy giặt. Sự khác biệt với tải trọng hàng đầu được mở cửa ở phía trước vì vị trí của ống nằm ngang, không theo chiều dọc như trong tải hàng đầu. Thông thường đã được trang bị hệ thống sưởi dưới nước ( nước nóng ) để bộ phận làm nóng để sức mạnh cần thiết thường là trên 1.000 watt ( weew ). Khay xà phòng cũng nằm ở bên ngoài để làm cho nó dễ dàng hơn. Cộng với một loạt các nút cài đặt đầy đủ hơn với một màn hình LCD lớn.
Máy giặt Samsung WA85W9

Lý do tôi chọn đầu máy giặt tải? Tương đối rẻ tiền, nước tiết kiệm, thậm chí không giống như hai ống, nhưng cũng không phải là lớn như front-load máy giặt điện của nó. Việc lắp máy giặt dùng một lần đầu tiên thực sự là vụng về. Các nút là khá nhiều với một loạt các chức năng khác nhau. Như một kết quả của hướng dẫn nên đọc hướng dẫn sử dụng đầu tiên. Thường tự tắm hoặc tối đa trong phòng mặc dù. Hehe
Sau khi sử dụng lặp đi lặp lại, máy giặt này đã được chứng minh khá đáp ứng mong đợi của tôi và sự mong đợi của máy giặt ( Gak ). Cơ quan như vậy không phải pegel dẫn nyuci dẫn cộng vớimột nhượng kết quả giặt sạch. Công nghệ Wobble thực sự có thể " xé " giặt quần áo để có được gắn chặt cộng với loại bỏ bụi bẩn hiệu quả hơn. Lượng nước cần thiết cũng ít hơn so với thời gian để tự tắm.
siip !!! Chỉ cần xem lại trên máy giặt Samsung tải của tôi. Oh yes! Có một vài lời khuyên từ tôi.Kinh nghiệm ngày hôm qua khi thủy triều biến máy nước rửa ống và đường ống thoát nước đủ lâu. Sau khi tìm kiếm trong tòa nhà và cửa hàng tìm kiếm các bài báo trên internet cuối cùng tôi quản lý để tìm một giải pháp cho các vòi nước máy giặt đủ dài. Cụ thể là các kết nối ống sắt !Thường được bán trong các cửa hàng xây dựng khá lớn với một mức giá khoảng 30.000. Vì vậy, ống từ máy giặt được kết nối với sắt nối ống (khóa với một hạt - máy giặt thường bẩm sinh) và đầu kia vào vòi về phía nước máy.

Bằng cách đó chúng ta có thể nhận được xung quanh ( hoặc dự đoán? ) vòi nước máy giặt đủ dài.Đối với nước xả ống đủ dài để nhìn vào việc xây dựng cửa hàng. Nói điều đó cho người bán "cống mở rộng ống máy giặt "thường đã biết lý do tại sao. Giá cả dao động từ 20.000 đến hình ảnh như hình dưới đây. Dah, chỉ như thế. Đối với những người vẫn còn nhầm lẫn, hãy thảo luận trong các ý kiến dưới đây. Siêu thị điện máy thành đô phân phối máy giặt hitachi, phan phoi may giat sanyo, phan phoi may giat samsung, phan phoi may giat panasonic

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét