Chủ Nhật, 30 tháng 8, 2015

Các bước chính để sử dụng một máy giặt


·         Khi lựa chọn một máy giặt hitachi, cần nhớ rằng mặc dù cả hai loại máy sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức, một máy hoàn toàn tự động sẽ làm nhiều công việc cho bạn.
·         Hãy chắc chắn rằng bạn sử dụng đúng phương pháp cho một máy hoàn toàn tự động, hoặc máy bán tự động.
·         Luôn luôn tuân theo các nguyên tắc quy định trong hướng dẫn nhà sản xuất.
·         Kiểm tra nhãn chăm sóc trong quần áo của bạn trước khi quyết định đó rửa thiết lập để sử dụng.
Một khi bạn tìm hiểu những điều cơ bản về cách sử dụng máy giặt, bạn sẽ nhận ra nó không quá khó khăn. Bài viết này cung cấp cho bạn lời khuyên để sử dụng máy giặt một cách chính xác, và giải thích những gì liên quan đến việc điều hành một chu trình giặt.
Nếu bạn vừa mua máy giặt đầu tiên của bạn, bạn sẽ tự nhiên có rất nhiều câu hỏi về cách để có được kết quả tốt nhất từ nó - có lẽ bạn thậm chí còn lo lắng về việc làm thế nào để sử dụng nó một cách chính xác ở tất cả! Không có sợ hãi, chúng tôi đã thu thập lời khuyên về việc làm thế nào để giặt quần áo trong máy giặt thành công. Bạn cũng có thể tìm hiểu nhiều hơn nữa lời khuyên hữu ích về  cách sử dụng một máy giặt  trên trang web Surf excel.
Làm thế nào để rửa sạch quần áo trong máy giặt sanyo của các loại khác nhau
Đầy đủ máy giặt tự động làm cho mọi việc dễ dàng cho bạn - tất cả các bạn phải làm là thêm quần áo và chất tẩy rửa của bạn, và sau đó chọn các thiết lập phù hợp!
Máy giặt bán tự động cũng là một thiết bị tiết kiệm lao động tuyệt vời cho bất kỳ nhà. Thậm chí tốt hơn, bạn vẫn còn có nhiều quyền kiểm soát quá trình. Chỉ cần thêm quần áo của bạn, số tiền thích hợp của chất tẩy rửa, và sau đó nước sạch;máy giặt chăm sóc của các phần còn lại, kích động quần áo của bạn để loại bỏ tất cả những bụi bẩn. Có một vài bước nữa mà bạn phải tuân theo, mặc dù. Đọc để biết thêm thông tin về làm thế nào để sử dụng một máy giặt bán tự động để làm sạch quần áo của bạn!
Các bước chính để sử dụng một máy giặt

Làm thế nào để sử dụng một máy giặt tại Chỉ cần một vài bước
Hãy nhớ đọc hướng dẫn cho máy giặt cụ thể của bạn - nó sẽ được đầy đủ các lời khuyên và lời khuyên hữu ích, và nó sẽ có hướng dẫn quan trọng để bạn làm theo. Để bắt đầu, đó là khuyến khích để có máy giặt của bạn được kết nối bởi một chuyên nghiệp. Khi đã xong, các bước sau đây giải thích làm thế nào để giặt quần áo trong máy giặt.
Sử dụng một máy hoàn toàn tự động thật dễ dàng, tất cả các bạn phải làm là:
1.     Thêm quần áo bẩn của bạn và Surf excel chất tẩy rửa để trống của máy.
2.     Nếu bạn đang sử dụng một máy tính hoàn toàn tự động phía trước nạp, theo hướng dẫn của nhà sản xuất để thêm vào bột giặt để trong ngăn kéo đặc biệt. Nếu không, bạn có thể đặt chất tẩy rửa của bạn trực tiếp vào trống. Thực hiện theo các hướng dẫn trên chất tẩy rửa của bạn lựa chọn để chọn liều lượng đúng.
3.     Sau đó, bạn chỉ cần chọn các thiết lập phù hợp với rửa của bạn và máy tính sẽ làm phần còn lại.
4.     Bí quyết ở đây là để đọc nhãn hiệu chăm sóc quần áo của bạn ": những chỉ ra nhiệt độ của rửa, và các thành phần của vải, cho phép bạn chọn chu trình giặt của bạn cho phù hợp. Như một quy luật chung, quần áo tối sẽ muốn một rửa ở nhiệt độ thấp, và quần áo màu trắng có thể xử lý nhiệt độ cao hơn. Bất cứ điều gì len hoặc tinh tế sẽ được hưởng lợi từ một nhiệt độ thấp, "rửa tay" chu kỳ. Đọc phần dưới đây về cài đặt để biết thêm chi tiết.
Để giặt quần áo trong máy giặt panasonic bán tự động, bạn cần làm theo các hướng dẫn sau:
1.     Thêm quần áo bẩn của bạn và Surf excel chất tẩy rửa để trống của máy.
2.     Điền vào các trống với nước ở nhiệt độ mà bạn yêu cầu. Tham khảo ý kiến ​​hướng dẫn của máy, bởi vì chúng sẽ cho bạn biết bao nhiêu nước để thêm.
3.     Thực hiện những 'rửa' chu kỳ - gấu trong tâm trí một tải trọng lớn sẽ cần thêm thời gian để rửa hơn một nhỏ hơn.
4.     Một khi 'rửa' chu kỳ đã kết thúc, nước bẩn nên bằng cách sử dụng ống.Đổ vào bằng nước sạch. Bật 'Rửa' chu kỳ. Một máy hoàn toàn tự động sẽ làm tất cả những điều này cho bạn.
5.     Sau chu kỳ 'Rửa' quần áo của bạn cần được hoàn toàn sạch sẽ. Bây giờ bạn cần để có được những bộ quần áo khô ráo bằng cách kéo chúng. Một máy hoàn toàn tự động sẽ làm điều này cho bạn, nhưng nếu bạn có một máy bán tự động, bây giờ bạn cần phải chuyển quần áo của bạn từ rửa trống thành trống khác - một lần nữa, kích thước của tải sẽ quyết định bạn cần bao lâu để quay cho chúng.
6.     Với tất cả các loại máy, một khi các chu kỳ quay xong, bạn nên loại bỏ những bộ quần áo càng sớm càng tốt và treo chúng lên để khô.
Bảo trì máy giặt
Sau khi bạn đã hoàn thành bằng cách sử dụng máy giặt của bạn, để lại những cánh cửa của máy được mở để trang trí nội thất của chiếc trống có thể không khí khô. Nấm mốc và nấm mốc có thể hình thành trên các bức tường của khoảng trống nếu họ là trái ẩm trong một thời gian dài.
Làm thế nào để rửa sạch quần áo trong máy giặt samsung: Cài đặt máy giặt
Hầu hết các máy rửa đi kèm với một số thiết lập khác nhau. Luôn kiểm tra nhãn trên quần áo của bạn để làm việc trong đó thiết lập là thích hợp cho các hạng mục cụ thể.
Thiết lập 'Gentle' có một tốc độ quay chậm hơn và không khuấy động quần áo nhanh như chu kỳ thường xuyên. Các thiết lập này được sử dụng cho các sản phẩm may mặc có thể được liệt kê là 'tay rửa chỉ' hoặc 'đồ nhạy cảm' trên nhãn.Họ chỉ nên được rửa sạch bằng nước lạnh và chất tẩy rửa nhẹ.
Chu kỳ giặt bình thường có thể được sử dụng cho nhiều loại vải mạnh mẽ như cotton hoặc polyester. Sử dụng nước nóng (60-90 o C) để rửa da trắng; quần áo màu nên được rửa sạch một cách riêng biệt từ người da trắng và ở nhiệt độ mát (30-40 o C).
Bây giờ bạn biết làm thế nào để giặt quần áo trong máy giặt, bạn nên sẵn sàng để thử máy mới của bạn - bạn sẽ ngạc nhiên trước cách dễ dàng hơn nhiều nó làm cho giặt giũ!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét